“อิงฟ้า” ฝากข้อความถึงแฟนๆ พร้อมแท็กตรงถึง “มิสแกรนด์เวียดนาม”

2022-10-19 11:05:22

“อิงฟ้า” ฝากข้อความถึงแฟนๆ พร้อมแท็กตรงถึง “มิสแกรนด์เวียดนาม”

Advertisement

 
เคลื่อนไหวก่อนลุ้นมง “อิงฟ้า วราหะ” ฝากข้อความถึงแฟนๆ ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต พร้อมแท็กตรงถึง “มิสแกรนด์เวียดนาม” บอกเป็นพี่น้องที่น่ารักมากๆ

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับศึกชิงมงของเวลที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศไทยเองก็ได้ “อิงฟ้า วราหะ” สาวงามขวัญใจมหาชนและเจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ไปเป็นตัวแทนเพื่อคว้าสายสะพายและมงกุฎ ซึ่งตลอดการเก็บตัวที่อินโดนีเซียนั้น สาวอิงฟ้าก็ได้ทยอยปล่อยภาพสวย แซ่บ สุดปัง มาให้เหล่าแฟนคลับได้ฮือฮาตาลุกวาวกันอยู่ต่อเนื่อง 

แห่ยินดี “ตุ๊กตา The Voice” เผยข่าวดีเป็นวัยรุ่น 2 ขีดที่ไม่ใช่โควิด 

“ต๊อด” ปาภาพฮาแกง “พีค” หม้อเบ้อเริ่มในวันเกิด แฟนสาวลั่นโดนเอาคืนอย่าร้องนะ 

อุ๊ยแซ่บ ! “ลาล่า” โพสต์ฟาดปมนอกใจ ตรงทุกจุดจนแฟนๆ แห่เมนต์สนั่น





และล่าสุด (18 ต.ค. 2565) “อิงฟ้า” ก็ได้เปิดภาพเซ็กซี่ โชว์บอดี้สุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซสีฟ้าสดใสลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นฝากข้อความถึงแฟนๆ พร้อมกับแท็กตรงถึงสาวสวย “มิสแกรนด์เวียดนาม 2022” ด้วยว่า...

“ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงกับคะแนนโหวต แต่ฟ้าเห็นอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้น มันคือความรักและความสามัคคีของทุกคน ขอบคุณพลังรักและแรงซัพพอรต์ที่มากมายขนาดนี้ มันจะไม่สูญเปล่าแน่นอน และการโหวตเป็นการแสดงศักยภาพการซัพพอร์ตเท่านั้น ลงสนามฟ้าและ @anthiendoan เป็นพี่น้องที่น่ารักมากๆ และขอบคุณแฟนคลับอินเตอร์แฟนทุกคนที่ช่วยสนับสนุนไทยแลนด์ ฉันรักพวกคุณ



Thank you for loving and supporting Thailand. I love you guys.” 



ซึ่งหลังจากที่สาวอิงฟ้าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศเข้ามากระหน่ำกดไลก์ กระหน่ำคอมเมนต์เชียร์และส่งกำลังใจให้กับสาวอิงฟ้ากันอย่างล้นหลาม

สำหรับการประกวด “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022” นั้นก็มีรอบสำคัญต่างๆ ดังนี้



20 ต.ค. 2565 : National Costume Competition (ชุดประจำชาติ)

22 ต.ค. 2565 : Preliminary Competition (การประกวดรอบพรีลิมฯ)

25 ต.ค. 2565 : Final Show (การประกวดรอบตัดสิน)


ขอบคุณอินสตาแกรม : fa_engfa8