นี่บ้านหรือรังงู ? “บอย พิษณุ” ขนลุก ไม่ถึง 24 ชม. แวะมาเยี่ยมเข้าบ้านตั้ง 2 ตัว

2022-10-19 18:25:40

นี่บ้านหรือรังงู ? “บอย พิษณุ” ขนลุก ไม่ถึง 24 ชม. แวะมาเยี่ยมเข้าบ้านตั้ง 2 ตัว

Advertisement

 
ขนลุก ! “บอย พิษณุ” เผยคลิปชวนผวางูเห่าโผล่เข้าบ้านกลางดึก ยังไม่ทันครบ 24 ชั่วโมง ตัวที่ 2 โผล่มาอีกแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับ เห็นล้วแห่เมนต์สนั่น

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ทั้งผวาและขนลุกตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” เผยคลิปแขกที่ได้รับเชิญมาเยี่ยมบ้านในยามดึก

“วี วิโอเลต” เล่าปัญหาที่เจอมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ แฟนๆ แห่แซวสนั่น 

ขิงมากแม่ “กิ๊ก สุวัจนี” เปิดกรุความทรงจำ โวได้กำหัวใจ “ไบร์ท” ก่อนใคร 

“น้ำตาล ชลิตา” คว้าปริญญาสำเร็จ คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีเพียบ




โดยช่วงดึกของเมื่อวานนี้ (18 ต.ค. 2565) “บอย พิษณุ” ก็ได้เผยคลิปงูเห่าไทยตัวใหญ่กำลังเลื้อยอยู่บริเวณสวนข้างตัวบ้านลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “มันมาอีกแล้ว!!! ทีนี้ตัวใหญ่เลย เมื่อไหร่พวกแกจะออกไปจากบ้านฉัน!!! กรูกลัววววววว งูเห่าไทยด้วย”

และต่อมายังไม่ทันจะถึง 24 ชั่วโมง ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค. 2565) หนุ่มบอยก็ได้เผยอีกหนึ่งคลิปที่มีงูเข้าบ้านอีก 1 ตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “โอ้ยยยยย มันมาอีกตัวแล้ว อะไรกันนักหนาเนี้ย เมื่อคืนงูเห่า วันนี้งูทางมะพร้าว”



ซึ่งหลังจากที่หลายคนได้เห็นคลิปแล้วต่างก็แสดงความเป็นห่วงเป็นใย พร้อมกับแนะนำวิธีต่างๆ ที่ช่วยป้องกันเช่น การนำผลกำมะถันมาโรยรอบบ้าน การปลูกต้นเสลดพังพอน และต่างสันนิษฐานว่าพื้นที่บ้านของหนุ่มน่าจะเป็นหรือใกล้เคียงกับดงงูมาก่อน


ขอบคุณอินสตาแกรม : boy_pisanu