“มิว MEYOU” เผยเรื่องที่ไม่มีใครรู้ ป่วยซึมเศร้าเรื้อรังมา 3 ปี เจ้าตัวเชื่อกำลังใจดีอีกไม่นานก็คงหาย

2022-10-20 10:30:31

“มิว MEYOU” เผยเรื่องที่ไม่มีใครรู้ ป่วยซึมเศร้าเรื้อรังมา 3 ปี เจ้าตัวเชื่อกำลังใจดีอีกไม่นานก็คงหาย

Advertisement

 
เรื่องที่ไม่น่าจะมีใครรู้ “มิว MEYOU” เผยกำลังเป็นโรคซึมเศร้าเรื้อรัง หลังอุบมานาน 3 ปี เจ้าตัวเชื่อกำลังใจดีอีกไม่นานก็คงหาย ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ ทราบข่าวต่างพากันแห่ส่งกำลังใจแน่น

ยังคงนอนพักรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลแบบยาวๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “มิว ชิษณุชา ตันติเมธ” หรือ “มิว MEYOU” หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุโดนไฟลวกขณะที่กำลังกินปิ้งย่าง เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา จนต้องต้องอยู่ใน ICU ห้องปลอดเชื้อ เพื่อเฝ้าดูอาการ ท่ามกลางความเป็นห่วงของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ 

นี่บ้านหรือรังงู ? “บอย พิษณุ” ขนลุก ไม่ถึง 24 ชม. แวะมาเยี่ยมเข้าบ้านตั้ง 2 ตัว 

“วี วิโอเลต” เล่าปัญหาที่เจอมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ แฟนๆ แห่แซวสนั่น 

ขิงมากแม่ “กิ๊ก สุวัจนี” เปิดกรุความทรงจำ โวได้กำหัวใจ “ไบร์ท” ก่อนใคร





ล่าสุด (19 ต.ค. 2565) “มิว MEYOU” ก็ได้ออกมาเปิดโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เจ้าตัวหลังจากเกิดเรื่อง พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด และเผยว่าต้องนอนพักรักษาตัวต่ออีก 1 เดือน ก่อนที่จะได้กลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่

และนอกจากนี้หนุ่มมิว ก็ยังได้เปิดใจเผยเรื่องที่เจ้าตัวเก็บเงียบมานานถึง 3 ปี และคิดว่าไม่น่าจะมีใครรู้เรื่องนี้มาก่อน ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้เผยว่าเป็นโรคซึมเศร้า และพบว่าเป็นมาตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งก็เข้ารับการรักษาต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ทางคุณหมอวินิจฉัยว่าผมเป็น Dysthymia หรือ Persistent Depressive Disorder หรือเรียกง่ายๆ ว่า ภาวะซึมเศร้าเรื้อรัง ซึ่งจากภาวะนี้ก็ทำให้เจ้าตัวนั้นอยู่ในขั้นที่ดิ่งมากในบางเวลา คิดลบหรืออยากทำร้ายตัวเองสุดขั้ว วันๆ เอาแต่เศร้าอย่างเดียว เขียนเพลงไม่ออก ทำงานไม่ได้ รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าตลอดเวลา



ซึ่งภาวะนี้คุณมอก็ได้บอกว่าอาการจะดีขึ้นทุกวัน ไม่ใช่แค่จากยา แต่ต้องพึ่งกำลังใจจากคนรอบข้างด้วย โดย “มิว MEYOU” ก็ได้เผยอย่างปลื้มใจว่ากำลังใจดีและแน่นขนาดนี้ เจ้าตัวก็เชื่อว่าอีกไม่นานก็หายแน่นอน พร้อมกับเผยปิดท้ายว่าจะกลับมาพร้อมกับโชว์ที่ดีขึ้นและเพลงใหม่ๆ ที่แอบไปชุ่มทำมาไว้ให้ทุกคนได้ฟังกันอย่างแน่นอน

หลังจากที่จากที่นักร้องหนุ่มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กำลังใจอย่างเนืองแน่น ทั้งนี้ทาง New Online ก็ขอส่งกำลังใจให้กับ “มิว MEYOU” มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  mew