ขายออกแล้ว “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เซย์เยส หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสนุก

2022-10-20 12:15:32

ขายออกแล้ว “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เซย์เยส หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสนุก

Advertisement

 
เสียงเชียร์ดังมาก “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ยื่นมือเซย์เยส หลังแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสนุก ด้าน “แนนนี่” สุดดีใจเพื่อนขายออกแล้ว

จับบัตรคิวเตรียมสละโสดอีกคนของวงแล้ว สำหรับนักร้องสาว “เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร” หรือ “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ก่อนหน้านี้เพื่อนสาวร่วมวงอย่าง “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ก็เพิ่งจะลั่นระฆังวิวาห์และคลอดลูกชายสุดน่ารักออกมาให้เพื่อนพ้องได้เชยชมไป 

เกินต้านทาน “เดียร์น่า” ปล่อยซีนสวยเด็ด ดาเมจความขาว-แซ่บ กระแทกตาเต็มๆ 

“มิว MEYOU” เผยเรื่องที่ไม่มีใครรู้ ป่วยซึมเศร้าเรื้อรังมา 3 ปี เจ้าตัวเชื่อกำลังใจดีอีกไม่นานก็คงหาย 

“น้ำตาล ชลิตา” คว้าปริญญาสำเร็จ คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีเพียบ





และล่าสุดก็ถึงคิวของสาวเบลล์แล้ว เมื่อวันนี้ (20 ต.ค. 2565) สาวเจ้าได้เผยชอตสุดเซอร์ไพรส์นาทีที่ “วิน” แฟนหนุ่มได้คุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสนุก พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกอย่างหวานซึ้งว่า... “And I said “ Yes “………..เป็นการเซอร์ไพรส์ที่ไม่รู้ตัวเลยสักนิด ขอบคุณที่คอยดูเเลเค้าเป็นอย่างดีนะกุ เค้าจะคอยอยู่ข้างๆบิบ เป็นกำลังใจ เเละดูแลบุบให้ดีที่สุดนะกุ @wininthara”

และต่อมาสาวเบลล์ก็ได้เผยคลิปชอตที่แฟนนุ่มกำลังคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่มอยู่รอบข้าง พร้อมกับเผยว่า... “พี่เค้าพูดอะไรไม่ได้ยินเลยค่ะ เสียงเชียร์ดังมากกก ขอบคุณกองเชียร์ทุกคนนะค้า”



ขณะที่ทางด้านแฟนหนุ่มเอง ก็ได้เผยทั้งคลิปลภาพตอนที่ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวเบลล์แต่งงาน พร้อมกับร่ายความในใจผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “So @bellegb said yes!!! จำได้ตั้งแต่คบกันแรกๆ ว่าบุบชอบดิสนีย์มาก ก็ตั้งใจมาสักพักแล้วว่าจะต้องพามา แล้วก็คุกเข่าที่นี่ให้ได้ จริงๆเพื่อนสนิทและคนรอบข้างจะรู้ว่า ไม่ค่อยอินกับการแต่งงานเท่าไหร่ แต่บุบคือคนที่ทำให้รู้ว่า คนที่ใช่มันใช่จริงๆๆ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยค่ะ ขอบคุณที่เข้าใจเค้าในทุกสิ่ง หลังจากนี้เรามาสู้ไปด้วยกันนะคะ รักมากๆๆๆๆ”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยข่าวดีดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว คู่ต่อไปกันอย่างเนืองแน่น ขณะเดียวกันนั้น เพื่อนร่วมวงสุดซี้อย่างสาว “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ยินดีปรีดากับเพื่อนสาวด้วยว่า “แง!! ชั้นดีใจ!! ขายออกแล้วน้าาา Ps. รีบปั้นน้องมาเล่นกะเอเรนนะ” 




ขอบคุณอินสตาแกรม : bellegb , wininthara