“ได๋ ไดอาน่า” ตกตะกอนชวนฉุกคิด อยู่ประเทศนี้อย่าจน เพราะคนจนไม่มีทางเลือก

2022-10-20 13:50:42

“ได๋ ไดอาน่า” ตกตะกอนชวนฉุกคิด อยู่ประเทศนี้อย่าจน เพราะคนจนไม่มีทางเลือก

Advertisement

 
แฟนคลับ-ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์ หลัง “ได๋ ไดอาน่า” แชร์คำพูดที่ตกตะกอนชวนฉุกคิด อยู่ประเทศนี้อย่าจน เพราะคนจนไม่มีทางเลือก

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตเห็นแล้วต่างถูกใจและคอมเมนต์ในเชิงในด้วยกันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (19 ต.ค. 2565) ได้เห็นนักแสดงและพิธีกรสาวสายช่วยเหลือสังคมอย่าง “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพข้อความคำพูดของตัวเองที่ระบุว่า... “พอตกตะกอนดูแล้วสิ่งที่คิดทุกวัน หลังตื่นนอนเลยคือ ประเทศนี้อย่าจน เพราะคนจนไม่มีทางเลือก เมื่อจน จนอะไรบ้าง จนเงิน จนโอกาส จนปัญญา จนไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไง” 

ขายออกแล้ว “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เซย์เยส หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสนุก 

เกินต้านทาน “เดียร์น่า” ปล่อยซีนสวยเด็ด ดาเมจความขาว-แซ่บ กระแทกตาเต็มๆ 

“วี วิโอเลต” เล่าปัญหาที่เจอมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ แฟนๆ แห่แซวสนั่น






พร้อมกับเผยเพิ่มเติมทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “อยู่ประเทศนี้อย่าจน …. เพราะคนจนไม่มีทางเลือก เมื่อจน จนอะไรบ้าง จนเงิน จนโอกาส จนปัญญา จนไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไง…ไดอาน่า กล่าว”



ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตามแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่ง อาทิ “เพราะประเทศเราจนสวัสดิการ…เศร้า”, “พื้นฐานสวัสดิการดี เราก็สามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ แต่โชคร้ายของประเทศนี้ ที่มีทีมบริหารห่วย แบบห่วยแตก”, “เรื่องจริงครับ ผมเลยย้ายประเทศ เรื่องจริงทุกอย่างเศร้านะ”, “คนจนมีโอกาสเป็น 0 ถ้ามีเรื่องกับคนมีเงิน จบคะ #ประเทศเรา”, “อ่านแล้วน้ำตาไหลเลยนึกถึงตอนป่วยแล้วเราไม่มีเงิน”, “จริงนะคะ ทุกวันนี้อยู่ไปอย่างคนจนคือขาดโอกาสในทุกๆ อย่าง”, “ใช่คนจนก็ขาดโอกาสหลายออย่างมาก มันเศร้า จริงๆ”, “รารวยภาษี แต่จนสวัสดิการค่ะ”, “ใช่เลยค่ะ คนเราถึงต้องพยายามดิ้นรนกันเพื่อปากท้อง”, “พูดอีก็ถูกอีก”, “อยู่ประเทศไหน ถ้าไม่จนปัญญา ก็สามารถอยู่ได้นะคะ ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : ladydna