แม่แซ่บมาก “นก จริยา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บสุดเป๊ะในวัยย่าง 57 ปี

2022-10-20 15:15:02

แม่แซ่บมาก “นก จริยา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บสุดเป๊ะในวัยย่าง 57 ปี

Advertisement

 
ดีกรีแซ่บซ่าสวนทางอายุ “นก จริยา” นุ่งชุดว่ายน้ำเสิร์ฟความสวย-เป๊ะ กระชากวัยย่าง 57 ปี คนบันเทิง-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่ชมสนั่น

ต้องบอกว่าเปิดโหมดแซ่บมาให้ได้เห็นทีไรเป็นต้องอุทานคำว่าโอ้โห อายุเป็นเพียงตัวเลขให้กับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “นก จริยา แอนโฟเน่” กันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าอายุอานามจะ 56 ย่าง 57 ปีในปลายปีนี้แล้ว แต่ก็ยังคงความสวย ความเป๊ะ ไว้ไม่เปลี่ยน 

“ได๋ ไดอาน่า” ตกตะกอนชวนฉุกคิด อยู่ประเทศนี้อย่าจน เพราะคนจนไม่มีทางเลือก 

ขายออกแล้ว “เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เซย์เยส หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสนุก 

“วี วิโอเลต” เล่าปัญหาที่เจอมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ แฟนๆ แห่แซวสนั่น



ล่าสุด “นก จิรยา” ก็ได้เปิดโหมดสู่โหมดแซ่บแบบที่ไม่แพ้บรรดาสาวๆ ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำตัวน้อย โพสท่าชิลล์ๆ อวดหุ่นสวยเป๊ะอยู่ริมสระว่ายน้ำขณะที่กำลังเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่ทะเล พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “สุขใจแบบเรา มีพุงบ้าง อ้วนบ้าง ก็คือเรา #รักตัวเอง”




และต่อมาเจ้าตัวก็ได้เผยคลิปเปิดภาพเก่าเมื่อครั้งยังสาว ในชุดสุดเริ่ดสุดแซ่บ พร้อมกับเผยเหตุผลที่ช่วงน้อวดรูปนุ่งชุดว่ายน้ำบ่อยไว้ว่า... “งานไม่ใหญ่แน่นะวิ แม่จะได้แต่งเบาๆ ขออภัยที่ช่วงนี้ลงแต่ชุดว่ายน้ำ พอดีอยู่ทะเลจ้ะ ขอบคุณ @we_are_supermodels สำหรับภาพนะคะ ถ่ายหนังสือ อิมเมจ ช่วงท้องแรก ซ่าซ์มะ @amatyai”

ซึ่งงานนี้หลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์สวยฉ่ำและแซ่บแบบไม่แผ่วของ “นก จริยา” แล้ว เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ ก็ไม่วายแห่เข้ามาคอมเมนต์ชม คอมเมนต์แซวความสวย เป๊ะ ของเจ้าตัวกันยกใหญ่ อาทิ “แซ่บ”, “สวยเสมอๆๆๆๆ ค่าาาาา”, “คนอื่นชิดซ้ายหมดค่ะพี่นก”, “แม่ขาาาา แซ่บบบบ”, “แซ่บมาค่าแม่”, “สวยแบบที่เราเป็นนี่แหละค่ะ แล้วพี่นกก็สวยสมวัยที่สุดแล้วค่ะ ร๊ากกกกก”, “แม่ แจ่มว้าวมาก อายุเป็นเพียงตัวเลขชัด ๆ”, “Wow wow ใครว่าค่ะ หุ่นยังเป๊ะอยู่เลย พี่นก สวยแซ่บค่ะ”, “หุ่นขนาดนี้ ยอมคร่าาาา ”, “พี่นก แซ่บบบมากๆๆเลยค่ะ สวยด้วยค่ะ”, “แม่สวยงามมาก”, “คุณแม่ ขอคุณพ่อรึยังคะ”, “แม่ไม่อ่อนโยนนนเลยค่า”, ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : jariya.anfone