“เป้ย ปานวาด” อวดชอตเด็ดแหวกลึกสะกดใจ พร้อมวลีฮิต #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ

2022-10-20 18:30:09

“เป้ย ปานวาด” อวดชอตเด็ดแหวกลึกสะกดใจ พร้อมวลีฮิต #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ

Advertisement

 
ออร่าเจิดจ้ากระแทกตา “เป้ย ปานวาด” อวดชอตเด็ดแหวกลึกสะกดใจ พร้อมวลีฮิต #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ แฟนๆ เห็นแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันสนั่น แม่สวยมาก

ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งคนที่ไม่ต้องทำอะไรมากแต่ดามเมจความสวยแซ่บและเซ็กซี่ดีต่อใจก็พุ่งกระฉูดออกมาแบบ 10 เต็ม 100 สุดๆ สำหรับนางร้ายสาวดีกรีคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ที่พักหลังมานี้ไม่ค่อยเสิร์ฟซีนเซ็กซี่ให้ได้ชมเท่าไหร่นัก แต่ทว่าปล่อยมาทีไรก็ทำเอาเหล่า FC ใจสั่นสะท้านกันระนาวตลอด 

ว้าวมาก “เจนี่” เสิร์ฟลุคสวย แซ่บ กระชากวัย เห็นแล้วเรียกแม่ได้จริงๆ 

แม่แซ่บมาก “นก จริยา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บสุดเป๊ะในวัยย่าง 57 ปี 

เกินต้านทาน “เดียร์น่า” ปล่อยซีนสวยเด็ด ดาเมจความขาว-แซ่บ กระแทกตาเต็มๆ





อย่างล่าสุด (19 ต.ค. 2565) “เป้ย ปานวาด” ก็ได้ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับฮือฮากันอีกครั้ง กลับชอตอวดความสวยปนเซ็กซี่ในชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำ แหวกอกลึกอวดความขาวจั๊วะกระแทกตา พร้อมกันแนบคลิปเสียงยอดฮิตที่ว่า #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ซึ่งนอกจากคลิปนี้จะเป็นที่ฮือฮาเพราะตัวแม่เล่นคัฟเวอร์วลีฮิตแล้ว ในส่วนขังความสวย เซ็กซี่เตะตาของคุณแม่ลูก 2 ก็ยังทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ แกดไลก์และคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันสนั่นว่าแม่สวยแซ่บมาก ซึ่งคอมเมนต์ของหลายๆ คนก็บอกไว้ว่า “เซ็กซี่มากๆ ค่ะ”, “สวยมากค่ะแม่เป้ย”, “หุ่นแซ่บมากคะ”, “สวยวันสวยคืน ออร่ามากๆค่ะ”, “สวยเซ็กซี่มากค่ะ ชอบชุด ขอพิกัดชุดได้ไหมจ้า”, “สวยมากๆๆๆๆ สวยที่สุด ค่ะ ”, “แม่สวยมากกกกกกกกก”, “สวยอ่ะวิ”, “แต่สวยมากนะคะ”, “ไม่ใหญ่เลยค่ะ มีแต่คนกันเอง”, “งาน เล็กๆ เบา นะ แม่เป้ย”, “โหววววว แม่ สวยมากกกกกกกกกกค่า” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : ppanward