“เจสัน ยัง” สุดภูมิใจ ได้เลื่อนขั้นเป็นระดับ Senior สังกัดกรมตำรวจแห่งควีนส์แลนด์

2022-10-21 10:05:08

“เจสัน ยัง” สุดภูมิใจ ได้เลื่อนขั้นเป็นระดับ Senior สังกัดกรมตำรวจแห่งควีนส์แลนด์

Advertisement

 
ภูมิใจสุดๆ “เจสัน ยัง” แจ้งข่าวดีได้เลื่อนขั้นเป็นระดับ Senior สังกัดกรมตำรวจแห่งควีนส์แลนด์ หลังปฏิบัติหน้าที่ได้ 4 เดือน เพื่อนพ้องคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ชื่นชมและแสดงความยินดีคับคั่ง

เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจอีกอย่างในชีวิตของนักแสดงหนุ่ม “เจสัน ยัง” เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ทำตามฝันสำเร็จด้วยการ สอบผ่านหลักสูตรและได้บรรจุเป็นเจ้าหน้าที่ สังกัดกรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย พร้อมกับขอเบรกงานในวงการบันเทิงไทยเพื่อไปทำงานที่เจ้าตัวใฝ่ฝันมาตั้งเเต่เด็กเเละหาประสบการณ์ชีวิต 

“เป้ย ปานวาด” อวดชอตเด็ดแหวกลึกสะกดใจ พร้อมวลีฮิต #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ 

“ได๋ ไดอาน่า” ตกตะกอนชวนฉุกคิด อยู่ประเทศนี้อย่าจน เพราะคนจนไม่มีทางเลือก 

เกินต้านทาน “เดียร์น่า” ปล่อยซีนสวยเด็ด ดาเมจความขาว-แซ่บ กระแทกตาเต็มๆ





และล่าสุด (20 ต.ค. 2565) “เจสัน ยัง” ก็ได้อัพเดตอินสตาแกรมส่วนตัวเผยข่าวดีว่าเจ้าตัวนั้นได้เลื่อนขั้นเป็นระดับ Senior แล้วหลังจากที่ปฏิบัติหน้าที่มาเป็นเวลา 4 เดือน ซึ่งงานนี้หนุ่มเจสันก็ได้เล่าอย่างภูมิใจว่า... “วันนี้ผมได้เลื่อนขั้นเป็น Senior Protective Services Officer สังกัดกรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์ (Squad7th/2022) หลังจากได้ปฏิบัติหน้าที่มาเป็นเวลา 4 เดือน และได้ถูกรับเลือกเข้ารับการฝึกอบรมเพิ่มเติมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติต่างๆ เพื่อยกระดับการปฏิบัติงานในการรักษาความสงบเรียบร้อยและการต่อต้านการก่อการร้ายภายในรัฐควีนส์แลนด์”

ซึ่งหลังจากที่เจสันได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาชื่นชมและแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่มกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : jsn_young8