เด็ดมาก “ใหม่ เจริญปุระ” ปาซีนฮอตในท่าแอ่นอวดแซ่บ บอกเพิ่งขึ้นจากน้ำก็จะประมาณนี้

2022-10-21 11:10:41

เด็ดมาก “ใหม่ เจริญปุระ” ปาซีนฮอตในท่าแอ่นอวดแซ่บ บอกเพิ่งขึ้นจากน้ำก็จะประมาณนี้

Advertisement

 
เพิ่งขึ้นจากน้ำก็จะประมาณนี้ “ใหม่ เจริญปุระ” นุ่งวันพีซแดงแรงฤทธิ์ นอนโพสท่าแอ่นอวดหุ่นแซ่บสุดเซี๊ยะ

ต้องบอกว่ากาลเวลาไม่ได้ทำให้ดีกรีความแซ่บของศิลปินสาวระดับตำนานอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” ดร็อปลงไปได้เลย เพราะนับวันสาวเจ้าก็ยิ่งดูเด็กและออร่าความสวย ความเซ็กซี่ก็ยังยืนหนึ่งสมกับเป็นตัวแม่สุดๆ 

“เจสัน ยัง” สุดภูมิใจ ได้เลื่อนขั้นเป็นระดับ Senior สังกัดกรมตำรวจแห่งควีนส์แลนด์ 

แม่แซ่บมาก “นก จริยา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดความแซ่บสุดเป๊ะในวัยย่าง 57 ปี 

“เอ็ม บุษราคัม” ฟาดปนระบาย โดนคนเคยน่ารักเหยียบหัวเพื่อผลประโยชน์ ! 





และล่าสุด “ใหม่ เจริญปุระ” ก็เพิ่งจะทำเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับฮือฮา-เรียกแม๊กันยกใหญ่ หลังจากที่ได้ปล่อยภพาแซ่บสุดเซี๊ยะในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซสีแดงแรงฤทธิ์นอนโพสท่าแอ่นอวดหุ่นเด็ดสุดเป๊ะอยู่ริมสระว่ายน้ำ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “โทษทีค่ะเพิ่งขึ้นจากน้ำก็จะประมาณนี้คะ #สาปซ่อนรัก #หงษ์เหิน พักโฆษณา”

หลังจากที่สาวเจ้าได้ปล่อยภาพหุ่นเด็ด สรีระเป๊ะ ออกมาให้ส่องกันเต็มๆ ตา แล้วนั้น บรรดาแฟนคลับต่างก็พากันแห่กดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “แม่ มาดอนน่ามาก”, “เกินปุยมุ้ยยย แซ่บตะคอก”, “สวย เซ็กซี่มากๆค่ะพี่ใหม่ คิดถึงพี่ที่สุดค่ะ”, “ยังเฟี้ยวอยู่เลย”, “สุดสุดเลยครับพี่ใหม่”, “อร๊ายยยยยย ทะเลลุกเป็นไฟ”, “สวย sexy สุด ๆ ค่า”, “แซ่บไม่ไหวน๊าาา ร๊ากกกก”, “อร๊ายยยยยย ทะเลลุกเป็นไฟ”, “ทะเลเดือดแล้วค่ะแม่ สวยมากกก”, “เริ่ดมากแม่5555555555 ลงไปว่ายน้ำนานเลยนะคะระวังปอดบวม”, “ขึ้นจากน้ำ สวยเซ็กซี่ เชียวค่ะ”, “แม่ไฟลุกแง้ววววววว” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : maicharoenpura