“ลีเดีย” คอนเฟิร์มเอง “น้องดีออน” ถอดแบบความหล่อจากพ่อมาเป๊ะๆ

2022-10-21 11:55:30

“ลีเดีย” คอนเฟิร์มเอง “น้องดีออน” ถอดแบบความหล่อจากพ่อมาเป๊ะๆ

Advertisement

  
หล่อละมุน “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เผยคลิป “น้องดีออน” หลับปุ๋ย พร้อมคอนเฟิร์มความเหมือน “แมทธิว” แฟนๆ เห็นแล้วแห่ผสมโรงการันตีเหมือนพ่อมาก

อบอุ่นและใหญ่ขึ้นอีกสเต็ปสำหรับครอบครัวของ “แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักด้วยกันถึง 3 คนแล้ว หลังจากที่ “น้องดีออน” ลูกชายคนเล็กได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทและบรรดาแฟนคลับ 

เด็ดมาก “ใหม่ เจริญปุระ” ปาซีนฮอตในท่าแอ่นอวดแซ่บ บอกเพิ่งขึ้นจากน้ำก็จะประมาณนี้ 

“เจสัน ยัง” สุดภูมิใจ ได้เลื่อนขั้นเป็นระดับ Senior สังกัดกรมตำรวจแห่งควีนส์แลนด์ 

ว้าวมาก “เจนี่” เสิร์ฟลุคสวย แซ่บ กระชากวัย เห็นแล้วเรียกแม่ได้จริงๆ





และหลังจากที่คลอดลูกชายลูกชายคนเล็กมาอย่างแข็งรงและสมบูรณ์แล้วนั้น คุณแม่ลูก 3 อย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัตช์” ก็ได้อัพเดตภาพน่ารักปนอบอุ่นของลูกๆ ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ต่อเนื่อง และล่าสุด (20 ต.ค. 2565) สาวลีเดียก็ได้เผยคลิปน่ารักละมุนใจในขณะที่ “น้องดีออน” กำลังนอนหลับปุ๋ย แต่ทว่าออร่าความหล่อเหล่าพุ่งแรงตั้งแต่เด็ก พร้อมกันนี้คุณแม่คนสวยก็ยังได้การันตีความเหมือนคุณพ่อผ่านแคปชั่นว่า “Mini Matthew”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความหล่อ น่ารักชวนใจละลาย พร้อมกับคอนเฟิร์มกันสนั่นว่าน้องดีออนนั้นเหมือนพ่อแมทธิวมาก โดยหลายๆ คนก็ได้คอมเมนต์บอกไว้ว่า “หล่อแต่เด็ก หน้าตาเหมือนพ่อมากค่ะ”, “หล่อจังเลยหลาน”, “ครอบครัวนี้หน้าตาคือที่สุดทุกคน สวยหล่อ รักๆๆๆ”, “น่ารักจุง”, “Mini จริงๆ”, “ดีออนของเจเจ๊เดมี่นี่หล่อที่ซู๊ดดด”, “เด็กๆ บ้านนี้หล่อ สวย น่ารักกันทุกคนเลย ”, “Wow เกิดมาคือหล่อเลยค่ะ นายแบบชัดๆ ค่ะ”, “หล่อล้านเปอร์เซ็นต์”, “แววหล่อมาเลย ดีออน”, “เหมือนพ่อมากกกก”, “หล่อจริ๊งจริงน้องดีออน” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : lydiasarunrat