สุดปัง “บิ๊กเอ็ม” เตรียมขึ้นโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ตที่ USA

2022-10-21 16:35:39

สุดปัง “บิ๊กเอ็ม” เตรียมขึ้นโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ตที่ USA

Advertisement

 
แฟนๆ แหห่ชื่นชมปนยินดีหลัง “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” แจ้งข่าวดี เตรียมขึ้นโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต Sabaidee Fest 2023 ที่ California USA แถมยังเป็นนักแสดงชาวไทยเพียงคนเดียว

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามต่างชื่นชมและแห่แสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (21 ต.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต Sabaidee Fest 2023 ที่ California USA 

“มิว MEYOU” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเผยป่วยซึมเศร้าเรื้อรังมา 3 ปี 

“กระแต” น้ำตาร่วง ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว โดนแฮกช่องยูทูบ สุดเศร้าสูญ 5 แสนซัพ 

“ลีเดีย” คอนเฟิร์มเอง “น้องดีออน” ถอดแบบความหล่อจากพ่อมาเป๊ะๆ



โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “มีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบครับ ผมได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต Sabaidee Fest 2023 ที่ California USA ครับ ร่วมกับศิลปินทั้งไทยและหลากหลายประเทศ แต่ผมเป็นนักแสดงชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้ขึ้นไปโชว์บนเวทีนี้เป็นหนึ่งใน Line up ศิลปิน ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ มันเกินกว่าที่คิดไว้มาก แฟนๆ ที่ USA รอติดตามข่าวสารเร็วๆ นี้นะครับ ขอบคุณทางผู้จัดงานที่เล็งเห็นศักยภาพของผม ผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะนำชื่อเสียงในฐานะนักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียวบนเวทีสากล มาฝากทุกคนครับ US TH”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบิ๊กเอ็มได้แจ้งข่าวดีดังกล่าวไปแล้วก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก อาทิ "สุดยอดมากคะปังมากดีใจกับคนหล่อด้วยนะคะพระเอกคุณภาพ", "พระเอกมากความสามารถ ปลื้มปริ่ม", "ปรบมือรัวๆให้คนเก่งของเราเลยค่ะ ", "ทำไมเก่งแบบนี้นะ ภูมิใจในตัวเมนมากค่ะ อวยไม่ไหว เก่งเกินต้าน", "ดีใจด้วยเฮีย", "ก่งมากค้าบ ดีใจด้วยคับ", "สุดปังคับน้องงงง", "เก๋กู๊ด", "ยินดีด้วยนะคะ สุดยอดเลยค่ะ", "เดี๋ยวจะไปเจอ", "ไม่แผ่วเลยค่ะ เก่งมากๆ", "เป็นตัวแทนคนไทย ทำเต็มที่เลยนะคะ", "ยินดีด้วยค่ะ เก่งมากค่ะ" ฯลฯ 






ขอบคุณอินสตาแกรม : bigm_krittarit