“ชิปปี้” แชะภาพร่วมเฟรม “บอย-เฟย์” บอกฉันมายินดีกับความรักที่สดใส

2022-10-22 13:15:19

“ชิปปี้” แชะภาพร่วมเฟรม “บอย-เฟย์” บอกฉันมายินดีกับความรักที่สดใส

Advertisement

 
น่ารักปนเหม็นความรัก “ชิปปี้ ศิรินทร์” แชะภาพร่วมเฟรม “บอย-เฟย์” บอกฉันมายินดีกับความรักที่สดใส แต่ดันเจอคู่รักคู่หวานคันปากอยากเมาท์

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นางเอกสาว “ชิปปี้ ศรินทร์ ปรีดียานนท์” ที่ล่าสุด (21 ต.ค. 2565) ได้เปิดโพสต์อวดภาพร่วมเฟรมกับพระเอกคู่จิ้น “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” หวานใจสาวสวยกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งในโหมดน่ารักและแอบเหม็นความรักเบาๆ 

มาแล้ว “ออย อฏิพรณ์” เผยโฉมลูกแฝดในท้อง แฟนๆ แห่คอมเมนต์หน้าเหมือนพี่ชายเป๊ะ

สุดปัง “บิ๊กเอ็ม” เตรียมขึ้นโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ตที่ USA 

อื้อหือไฟลุก “เป้ย” นุ่งชุดว่ายน้ำโชว์ท่ายาก “ป๊อป” โผล่เมนต์ปวดหลังหรือว่ายังไง ?





พร้อมกันนี้สาวชิปปี้ก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ฉันมายินดีกับฟามรักที่สดใส” ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นทางหนุ่มบอยก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “หยั่มมา!!!!!!!!!! อย่าให้เซ้ดดดดดดดดดด” ส่วนทางด้าน “เฟย์ พรปวีณ์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พูดได้มั้ยน้าาาาาา”



ส่วนทางด้าน “บอย ปกรณ์” นั้นก็ได้เผยภาพเซตเดียวกันกับสาวชิปปี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวกลับนางเอกสาวคู่จิ้น “หยั่มมาทำหน้าแบบนั้นนะชิปปปปป อย่าให้เซ้ดดดดดดดดดดด” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบอยได้โพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นทางด้านสาวชิปก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ก็ไม่ต้องพู๊ดดดดดดด”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็พากันแห่เข้ามาคอมเมนต์แซว คอมเมนต์ชมความน่ารักกันยกใหญ่ ว่าแต่เอ๊ะ ! เจอทั้งหนุ่มบอย ทั้งสาวเฟย์คันปากอยากจะเมาท์ขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าทางฝั่งของสาวชิปปี้แอบมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่หรือเปล่าน๊า...


ขอบคุณอินสตาแกรม : sirinissirin , boy_pakorn