“แพท” เสิร์ฟความน่ารักปนแซ่บคู่ “น้องเรซซิ่ง” ในอ่าง แต่หลายคนสะดุดตาเงาใครในกระจก ?

2022-10-22 14:00:52

“แพท” เสิร์ฟความน่ารักปนแซ่บคู่ “น้องเรซซิ่ง” ในอ่าง แต่หลายคนสะดุดตาเงาใครในกระจก ?

Advertisement

 
ยังไงแม่ ? “แพท ณปภา” เสิร์ฟความน่ารักปนแซ่บคู่ “น้องเรซซิ่ง” ในอ่างอาบน้ำ แต่งานนี้หลายคนสะดุดตาเงาใครในกระจก ด้านหนุ่มคู่จิ้น “ปอ อรรณพ” ไม่พลาดโผล่คอมเมนต์ “เงาอ่ะเงา”

เรียกได้ว่าขยันสาดซีนแซ่บซ่ามาให้เหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ได้ฮือฮากันตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่มักจะควงแขน “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดที่รักไปเที่ยวพักผ่อนเติมความสุขให้กันและกัน และมักจมีภาพสวยๆ แซ่บ แบบเต็ม 100 ให้ได้ชมอยู่เสมอเมื่อมีเวลาว่าง 

“ชิปปี้” แชะภาพร่วมเฟรม “บอย-เฟย์” บอกฉันมายินดีกับความรักที่สดใส 

"ณิชา" พร้อมประชาชนกว่า 300 คน รำบวงสรวงถวายพญาศรีสัตตนาคราช 

“กระแต” น้ำตาร่วง ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว โดนแฮกช่องยูทูบ สุดเศร้าสูญ 5 แสนซัพ





อย่างล่าสุด “แพท ณปภา” ก็ได้เผยภาพควงลูกชายเริงร่าเล่นฟองสบู่อยู่ในอ่างอาบน้ำลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อกมับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ความสุข... ที่ล้นออกมาจากใจ #ไอแสบของแม่ #รักทุกวินาทีที่มีเธอ”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่งได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็ห่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของสองแม่ลูก แซวความสวยแซ่บของสาวแพทกันยกใหญ่ และขณะเดียวกันนั้นก็มีหลายคนสะดุดตากับเงาของใครบางคนที่กำลังลั่นชัตเตอร์กับทั้งคู่อยู่จนคอมเมนต์ถามกันยกใหญ่ในเชิงว่า เงาใคร ?



ขณะที่ทางด้านหนุ่มคู่จิ้นอย่างนักร้องหนุ่ม “ปอ อรรณพ” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “เงาอ่ะเงาาาาาาา” และทางด้านสาวแพทก็ไม่ปล่อยให้ข้องใจนานจึงได้เข้ามาตอบกลับว่า “คนดูแลแพทไงที่เคยเจออะ” ซึ่งทางด้านหนุ่มปอก็ตอบกลับเพียงสั้นๆ ว่า “อ่อออ”

งานนี้ก็เป็นการชี้แจงพร้อมกับเฉลยไปในตัวเลยหรือเปล่าว่า ขณะนี้คุณแม่คนสวยยังไม่ได้ปลูกต้นรักใหม่กับใคร





ขอบคุณอินสตาแกรม : pat_napapa