“ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะ หันข้างแชะภาพโชว์ท้องโต คุณแม่สวยสดใสมาก

2022-10-22 14:30:43

“ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะ หันข้างแชะภาพโชว์ท้องโต คุณแม่สวยสดใสมาก

Advertisement

 
โมเมนต์สุดตื่นเต้น “ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะ หันข้างแชะภาพโชว์ท้องโต แฟนๆ เห็นแล้วแห่คอนเฟิร์มคุณแม่สวยสดใสมาก

เรียกได้ว่านับวันยิ่งมีความสุขและตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ เลยทีดียว สำหรับนางร้ายสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีว่าที่คุณแม่อย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องลูกสาวคนแรกได้กว่า 7 สัปดาห์แล้ว 

“ไอซ์ อภิษฎา” เฉลยแล้วลูกคนแรกเป็นชายหรือหญิง ด้านสามีเห่อหนักตั้งชื่อไว้รอแล้ว 

“คารีสา” รูดซิปโชว์พุงใหญ่ แซง “ไอซ์” ที่กำลังท้อง 7 เดือน พร้อมบอกอย่าเพิ่งยินดี 

“แพท” เสิร์ฟความน่ารักปนแซ่บคู่ “น้องเรซซิ่ง” ในอ่าง แต่หลายคนสะดุดตาเงาใครในกระจก ? 





ซึ่งหลังจากที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้วนั้น ทางสาวไอซ์ก็ได้เผยภาพอัพเดตความสวยฉ่ำ และหน้าท้องที่ค่อยโตตามอายุครรภ์ให้ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (22 ต.ค. 2565) “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้เสิร์ฟความสวย สดใส ปนแซ่บแบบกรุบกริบในชุดว่าน้ำสีฟ้าสะดุดตา ยืนหันข้างแชะภาพจกรอยยิ้มสวยๆ พร้อมอวดท้องโตที่ยื่นออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน และเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “That exciting moment when I realize that there's a human growing in my belly (ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น...เมื่อฉันรู้ว่ามีเด็กกำลังเติบโตในท้องของฉัน)”



งานนี้หลังจากที่สาวไอซ์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “สดใสมากแม่”, “ท้องเล็กจัดดดดด”, “ไม่ได้ท้อง แต่ทำไหมพุงเราใหญ่กว่าท้องของคุณไอซ์ สวยมากค่ะ”, “ท้องน่ารักจังค่ะ”, “ว้าว มั๊มมี๊สวยเป๊ะมากค่าาาา”, “คุณแม่สวยมาก”, “ท้องสวยมากค่ะไอซ์ แม่สวยยยย”, “คุณแม่สวย สดใสมาก”, “คุณแม่ยังสวย”, “”, “สวยมากก” ฯลฯ



และขณะที่ทางด้านนักแสดงรุ่นน้องอย่างสาว “คารีสา ปริงเก็ตต์” ที่ก่อนหน้านี้เคยอวดพุ่งอิ่มมื้อเที่ยงประชันกับพุ่งท้อง 7 เดือนของสาวไอซ์ไปก่อนหน้านี้ ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “เดี๋ยว cover ให้ดู ถ้าชาวเน็ทมาไลต์เมนต์ถึง 100 คน” ซึ่งแน่นอนว่าคอมเมนต์โดนใจอย่างนี้เหล่าแฟนๆ และชาวเน็ต ก้ไม่พลาดแห่กดไลก์รัวๆ จนตอนนี้ยอดทะลุ 200 ไปแล้ว


ขอบคุณอินสตาแกรม : apitsada