"เต้"ผุดโครงการ "ONE MAN ON CHAOPHRAYA RIVER" หารายได้ช่วยน้ำท่วม

2022-10-23 22:05:26

"เต้"ผุดโครงการ "ONE MAN ON CHAOPHRAYA RIVER" หารายได้ช่วยน้ำท่วม

Advertisement

"เต้"เอาบ้างเลียนแบบ "โตโน่" ผุดโครงการ "ONE MAN ON CHAOPHRAYA RIVER"  ว่ายข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา  8 พ.ย. วันลอยกระทง หารายได้ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ยอดบริจาคล้นหลาม  สำหรับโครงการ “One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" นักร้องและนักแสดงคนดัง ที่ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ รพ.ทั้งไทยและ สปป. ลาว ซึ่งปิดฉากภารกิจไปแล้วเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา 

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.65  นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  ระบุว่า  ว่ายข้ามเจ้าพระยาช่วยน้ำท่วม ส.ส.เต้007  "ONE MAN ON CHAOPHRAYA RIVER"  ผมในฐานะ ส.ส. เป็น ผู้แทนปวงชนชาวไทย ทนเห็นพี่น้องประชาชนในหลายจังหวัด เดือดร้อนกว่าหลายล้านคน อดข้าว อดน้ำ เดือดร้อนทุกอย่าง เขาจะไม่ไหวกันแล้ว ผมจึงตัดสินใจจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา กทม. ด้วยหัวใจ ด้วยตัวเปล่า กางเกงในว่ายน้ำตัวเดียว ไป-กลับ ใน วันที่ 8 พ.ย.65 วันลอยกระทง เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม เนื่องจากเงินรัฐบาลมีงบประมาณจำกัดไม่เพียงพอดูแลประชาชน เงินรายได้ทั้งหมดมอบให้ รัฐบาล ผู้ว่าราชการจังหวัด ไปซื้อข้าว น้ำ สิ่งของจำเป็นให้ประชาชนน้ำท่วมขังนาน ขังไม่นาน

ป.ล.ตามกฏหมาย กกต.ผมและพรรคไทยศรีวิไลย์ไม่สามารถบริจาคเองได้ แต่พี่น้องประชาชนที่มีกำลังสามารถช่วยได้เพื่อความชัวร์ทางกฏหมาย วันที่ 25 ต.ค.65 เวลา 10.00 น. ผมจะเดินทางไปยื่นหนังสือถึง กกต.สอบถามทำได้หรือไม่ เพื่อขออนุญาตให้ถูกต้อง ตามกฏหมายต่อไป