“บอย-เจี๊ยบ” ลงเรือมอบข้าวของบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องชาวอยุธยา จากภัยน้ำท่วม

2022-10-24 10:30:28

“บอย-เจี๊ยบ” ลงเรือมอบข้าวของบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องชาวอยุธยา จากภัยน้ำท่วม

Advertisement

 
กำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สุด “บอย-เจี๊ยบ” ลงเรือส่งกำลังใจ พร้อมลุยมอบข้าวของบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องชาวอยุธยา จากภัยน้ำท่วม

เรียกได้ว่าเป็นคนดีศรีสังคมแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักคู่หวาน “บอย อนุวัฒน์” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ที่ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนทั้งคู่ก็เดินหน้าช่วยเหลือสังคมอยู่ไม่ถอย 

“คริส พีรวัส” ออกโรงเตือนคนติดจอ หลังกระจกตาอักเสบทำนอนไม่ได้มา 7 วัน 

เวลคัมน้องหนูแดง “จ๊ะ” สวย รวย ปังมาก ควงคุณพ่อรับรถหรูป้ายแดงคันงาม 

“หมอริท” ยินดี “โตโน่” ทำภารกิจสำเร็จ พร้อมร่ายยาวฝากไว้ให้คิดปมที่หมอ-พยาบาลต้องเหนื่อย





อย่างก่อนหน้านี้ที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนัก “บอย-เจี๊ยบ” ก็ได้ผุดโครงการรถกับข้าว เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ของประเทศไทย หนุ่มบอยและสามเจี๊ยบก็ได้จับมือกันลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอีกครั้ง โดยครั้งนี้ทั้งคู่ก็ได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยการ

โดยงานนี้ “บอย พีซเมคเกอร์” ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “มาส่งกำลังใจให้พี่น้อง ชาวอยุธยา #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ #ชุมชนที่516” 






“ ในสถานการณ์นี้การส่งต่อความรักความห่วงใย “กำลังใจ” คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ยังมีอีกหลายพันครัวเรือน ที่ต้องอยู่กับสถานการณ์น้ำท่วมนี้ และจำเป็นต้องอยู่แบบนี้มาร่วม 3 เดือน แล้ว

ขอบคุณอาสาสมัครชาวอยุธยาหลายๆ ท่านที่มาช่วยกันพาทีมเรา ด้วยการเดินทางหลายวิธีมากๆ ทั้งขึ้นรถ เดินผ่านน้ำ ลงเรือ สลับทำแบบนี้กันหลายเที่ยว เพราะน้ำค่อนข้างลึก แต่ละรอบนั้นเรานำของลงไปเรือไปได้ไม่เยอะ ลำเลียงของได้ค่อนข้างลำบาก แต่ขอบคุณทีมที่สุด ที่ทุ่มเทแรงกายจนไปมอบของได้จนหมด

#รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ จะพยายามบรรเทาความเดือดร้อนให้ได้มากที่สุด เท่าที่เราจะทำได้ครับ #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ”



ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ชื่นชม และขอบคุณแทนพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมกันจำนวนมาก 



ขอบคุณอินสตาแกรม : boypeace