แฟนๆ แห่ห่วง หลัง “นิว” โพสต์คลิปนิ้วสั่น-มือสั่น พร้อมกับตั้งคำถามเกิดอะไรขึ้น ?!

2022-10-24 12:50:39

แฟนๆ แห่ห่วง หลัง “นิว” โพสต์คลิปนิ้วสั่น-มือสั่น พร้อมกับตั้งคำถามเกิดอะไรขึ้น ?!

Advertisement

 
สั่นไม่หยุด ! “นิว วงศกร” โพสต์คลิปนิ้วสั่น-มือสั่น พร้อมกับตั้งคำถามเกิดอะไรขึ้น ?! ด้านแฟนคลับแห่เป็นห่วงแนะหาหมอกันคับคั่ง

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นคลิปล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” แห่เป็นห่วงกันไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องภายในคลิปที่หนุ่มนิวโพสต์ให้ชมนั้น พบว่าพระเอกหนุ่มมือการนิ้วสั่น มือสั่น อย่างเห็นได้ชัดเจน 

“หมอปุยเมฆ” ชี้ระบบสาธารณะสุขที่ดีคือทางเดียวที่ทำให้ หมอ-พยาบาล หายเหนื่อย 

“คริส พีรวัส” ออกโรงเตือนคนติดจอ หลังกระจกตาอักเสบทำนอนไม่ได้มา 7 วัน 

“บอย-เจี๊ยบ” ลงเรือมอบข้าวของบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องชาวอยุธยา จากภัยน้ำท่วม





พร้อมกันนี้ “นิว วงศกร” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นตั้งคำถามไว้สั้นๆ ด้วยว่า “What is happenind ?”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มนิวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดความเป็นห่วงแนะนำให้รีบไปหาหมอ พร้อมกับแชร์ปรสบการณ์ว่าเคยเป็นอาการเดียวกันกับเจ้าตัวอย่างคับคั่ง อาทิ “หายเร็วๆ ค้าบพี่นิว”, “เคยเป็นเหมือนกัน!”, “เคยเป็นประมาณนี้ นิ้วจะสั่น เพราะโปรแทสเซียมต่ำค่ะ แล้วความดันขึ้น ถึงขั้นเส้นเลือดในสมองแตกค่ะ เพราะหมอวินิจฉัยผิด จ่ายยาความดัน ทั้งๆที่ต้นเหตุที่ความดันขึ้นเพราะโปแทสเซียมต่ำ ตรวจร่างกายนะคะ”, “เราก็เคยเป็นค่ะ แล้วมันก็หายไปเอง งงเหมือนกัน”, “ไปหาหมอๆ”, “เคยเป็นค่ะ ตกใจเหมือนกัน แต่สักพักมันก็หายเอง”, “ใช้งานเค้ามากเกินไปค่าพี่นิว พักๆนะคะ”, “เคยเป็นเหมือนกันค่ะ สักพักเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ”, “เกี่ยวกับเส้นประสาทป่าวคะ แค่เดาๆๆ”, “อยากให้พี่นิวไปหาหมอ หายไวๆนะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : new_wongsakorn