กำลังใจดี “แอร์” เผยทุกอย่างราบรื่นหลังผ่าตัดซีสต์ ด้านสามีดูแลดี-เฝ้าไม่ห่าง

2022-10-24 14:50:51

กำลังใจดี “แอร์” เผยทุกอย่างราบรื่นหลังผ่าตัดซีสต์ ด้านสามีดูแลดี-เฝ้าไม่ห่าง

Advertisement

 
“แอร์ ภัณฑิลา” เผยทุกอย่างราบรื่นหลังผ่าตัดซีสต์ พร้อมกำลังใจจาก “ไอซ์ รัชชสิทธ์” สามีสุดที่รักที่เฝ้าดูแลไม่ห่าง ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาวร่างเล็กสายแซ่บออย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ได้ออกมาโพสต์ภาพชู 2 นิ้ว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Wish me luck กำลังจะเข้าห้องผ่าตัดแล้ว ขอให้ทุกอย่างราบรื่นด้วยเถิดดดด #อ่อแอร์เอง #bunnyaire”  

“อั๋น” ชื่นชมแต่ไม่ส่งเสริม หลัง “โตโน่” ทำภารกิจสำเร็จ ชี้ขอให้รัฐสวัสดิการเป็นหน้าที่ของรัฐเถิด 

“หมอปุยเมฆ” ชี้ระบบสาธารณะสุขที่ดีคือทางเดียวที่ทำให้ หมอ-พยาบาล หายเหนื่อย 

แฟนๆ แห่ห่วง หลัง “นิว” โพสต์คลิปนิ้วสั่น-มือสั่น พร้อมกับตั้งคำถามเกิดอะไรขึ้น ?!






ซึ่งหลังจากท่านักแสดงสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้สาวเจ้าหายไวๆ กันอย่างล้นหลาม ขณะที่ทางด้านคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “น้ำชา ชีรณัฐ” ก็เข้ามาคอมเมนต์บถามด้วยความเป็นห่วงว่า “Pen arraii ka” ซึ่งทางสาวเจ้าก็ได้ตอบกลับที่ทำเอาหลายๆ คนคลายความสงสัยว่า “ผ่าซีสต์จ้าชา”



และล่าสุด (23 ต.ค. 2565) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เผยคลิปน่ารักขณะที่ทาง “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” คอยดูแลไม่ห่างตั้งแต่ยังไม่เข้าห้องผ่าตัด และเขียนข้อความกำกับไว้อย่างน่ารัก “กำลังใจของหนู” พร้อมกันนี้สาวแอร์ก็ยังได้เขียนแคปชั่นอัพเดตอาการให้หายห่วงว่า... “ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใย และกำลังใจจากทุกคนนะคะ การผ่าตัดสำเร็จราบรื่นไปได้ด้วยดี ยังมีอาการปวดท้องและแสบอยู่บ้าง ไม่เป็นไรค่ะกินยาพร้อมเริงร่าต่อแล้วค่ะ #bunnyaire #อิหญิงสู้สิ #อ่อแอร์เอง”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรให้สาวแอร์หายไวๆ กันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire