คนกันเองสบายๆ “แทค” พร้อมเก็บ “เต้” เผื่อไม่ไหว หลังจะว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา

2022-10-24 16:00:10

คนกันเองสบายๆ “แทค” พร้อมเก็บ “เต้” เผื่อไม่ไหว หลังจะว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา

Advertisement

 
ด้วยความหวังดี “แทค ภรัณยู” ประกาศกลางไอจีพร้อมเก็บ “เต้ มงคลกิติ์” เผื่อไม่ไหว หลังจะว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา เพื่อหารายได้ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม

จากกรณีที่ “เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้อาสาหารายได้เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยการว่ายข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาใน กทม. ด้วยตัวเปล่าและกางเกงในว่ายน้ำตัวเดียว ไป-กลับ ในวันที่ 8 พ.ย. นี้ ตามที่เจ้าตัวได้โพสต์ประกาศไว้ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็นับว่ากลายเป็นประเด็นที่ทำเอาเหล่าชาวโซเชียลจับตาและฮือฮาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว 

"เต้"ผุดโครงการ "ONE MAN ON CHAOPHRAYA RIVER" หารายได้ช่วยน้ำท่วม 

กำลังใจดี “แอร์” เผยทุกอย่างราบรื่นหลังผ่าตัดซีสต์ ด้านสามีดูแลดี-เฝ้าไม่ห่าง 

“อั๋น” ชื่นชมแต่ไม่ส่งเสริม หลัง “โตโน่” ทำภารกิจสำเร็จ ชี้ขอให้รัฐสวัสดิการเป็นหน้าที่ของรัฐเถิด 





เช่นเดียวกับนักแสดงสายอาสาอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ล่าสุดวานนี้ (23 ต.ค. 2565) เจ้าตัวก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อกมับแนบแคปชั่นสื่อถึง “เต้ มงคลกิตติ์” ไว้ว่า... “ได้ข่าวว่า พี่เต้ ( ราม7 ) จะว่ายข้ามฟาก แม่น้ำเจ้าพระยาถ้าพี่ว่ายจริงผมก็พร้อม ใต้ 4 ก็พร้อม เรือพร้อม พร้อมยก พร้อมเก็บเลยเพื่อไม่ไหว หวังดีนะพี่ คนกันเองสบายๆๆ #เอาอีกแล้ว #เรือพร้อมชุดพร้อม #ป่อเต็กตึ๊ง”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันให้ควั่ก อาทิ “สุดยอดจ้า”, “ทั่วประเทศก็พร้อมกับ”, “5555555 ตัวตึงราม7 หาแต่เรื่อง”, “งานไม่ใหญ่แน่นะวิ”, “เชียร์ให้ว่ายเลยค่ะ”, “ทำไปได้เนาะ เป็นกำลังใจให้พี่แทคทุกงาน สู้ๆ ค่ะ”, “สุดยอดคือคนนี้ จิตอาสาทุกงานที่ชาวบ้านเดือดร้อน”, “คนกันเองเนาะวิ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : tack_pharunyoo

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์