“ไฮโซเฮ้าส์” โชว์หวานวันเกิด “กวาง” บอกขอบคุณที่ทำให้ได้รู้จักคำว่ารักแท้

2022-10-24 17:10:25

“ไฮโซเฮ้าส์” โชว์หวานวันเกิด “กวาง” บอกขอบคุณที่ทำให้ได้รู้จักคำว่ารักแท้

Advertisement

 
หวานฉ่ำชวนอิจฉาตาร้อน “ไฮโซเฮ้าส์ ปธานนท์” เปิดโพสต์วานอวยพรวันเกิด “กวาง วรรณปิยะ” บอกอย่างซึ้งขอบคุณที่ทำให้ได้รู้จักคำว่ารักแท้

เรียกได้ว่าทั้งหวาน ทั้งคลั่งรักแบบสุดๆ สำหรับคู่รักสุดหวานอย่าง “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” และไฮโซหนุ่ม “เฮ้าส์ ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเพิ่งจะอวดโมเมนต์คลั่งรักด้วยการสักลายแทนใจที่สื่อถึงสาวกวางไปหยกๆ 

“ไฮโซเฮ้าส์” โชว์รอยสักแทนใจ “กวาง” บอกอย่างซึ้ง For You Forever 

คนกันเองสบายๆ “แทค” พร้อมเก็บ “เต้” เผื่อไม่ไหว หลังจะว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา 

“อั๋น” ชื่นชมแต่ไม่ส่งเสริม หลัง “โตโน่” ทำภารกิจสำเร็จ ชี้ขอให้รัฐสวัสดิการเป็นหน้าที่ของรัฐเถิด





และล่าสุด (23 ต.ค. 2565) “ไฮโซเฮ้าส์” ก็ได้เปิดโหมดคลั่งรักมากให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกรอบ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสาวกวาง งานนี้หนุ่มเฮ้าส์ก็ได้เปิดภาพคู่ในโหมดน่ารักๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อกมับเขียนแคปชั่นหวานหยดย้อยว่า...

“HBD นะครับมามี๊วันเกิดมามี๊ปีนี้ปาปี๊ขอให้มามี๊มีความสุขมากๆ ขอให้มามี๊สมหวังในทุกสิ่งและขอให้เราได้อยู่ดูแลกันตลอดไปขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเพื่อกันมาตลอดมันมีค่ามากที่สุดจริงๆ ปาปี๊รักมามี๊มากๆ แล้วจะรักมากขึ้นทุกวันขอบคุณที่ทำให้ได้รู้จักคำว่ารักแท้นะครับ”



ซึ่งทางด้านสาวกวางก็ได้เข้ามาตอบกลับแฟนหนุ่มไว้ว่า... “งื้ออ ขอบคุณนะคับ รักที่สุดเลย” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและแซวความหวานของทั้งคู่อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : housefarmgwangoamsinn