สุดซึ้ง “ดีเจมะตูม” ร่ายยาวขอบคุณเพื่อนรักพ่วงตำแหน่ง ผจก.ส่วนตัว ที่ยอมลาออกจากงานมาอยู่ด้วยกัน

2022-10-24 18:55:42

สุดซึ้ง “ดีเจมะตูม” ร่ายยาวขอบคุณเพื่อนรักพ่วงตำแหน่ง ผจก.ส่วนตัว ที่ยอมลาออกจากงานมาอยู่ด้วยกัน

Advertisement

 
“ดีเจมะตูม เตชินท์” ร่ายยาความในใจพร้อมอวยพรซึ้ง “ปาร์ค” เพื่อน ที่ยอมลาออกจากงานมาเป็นผจก. ส่วนตัวบอกขอบคุณที่ตัดสินใจมาอยู่ด้วยกัน ดีใจที่มีมึงเป็นทั้งผจก. และเพื่อนสนิท

ต้องบอกว่าทำเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัวของ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่เจ้าตัวได้ร่ายยาวเผยความในใจ พร้อมกับอวยพรวันคล้ายวันเกิด “ปาร์ค” ผู้ที่เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนแท้เพื่อนสนิท ที่ยอมลาออกจากงานมาเริ่มนับหนึ่งใหม่ในสายงานผู้จัดการ และดูแลมะตูมหลังต้องเจอกับมรสุมในชีวิตและต้องการสักคนที่ไว้ใจมาดูแลได้นานถึง 8 เดือนแล้ว 

เกินต้านทาน “นิวเคลียร์” นุ่งทูพีซเว้าสูงแจกสดใสปนความแซ่บเวอร์ 

แฟนๆ แห่ห่วง หลัง “นิว” โพสต์คลิปนิ้วสั่น-มือสั่น พร้อมกับตั้งคำถามเกิดอะไรขึ้น ?! 

“อั๋น” ชื่นชมแต่ไม่ส่งเสริม หลัง “โตโน่” ทำภารกิจสำเร็จ ชี้ขอให้รัฐสวัสดิการเป็นหน้าที่ของรัฐเถิด





โดยล่าสุดวันนี้ (24 ต.ค. 2565) “ดีเจมะตูม” ก็ได้เปิดภาพร่วมเฟรมกับ เพื่อนรักที่พ่วงตำแหน่งผจก. ส่วนตัว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกันเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “เมื่อต้นปีที่ตอนตูมกลับมาทำงานหลังจากผ่านมรสุมต่างๆ ตูมไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ตูมเลยถามปาร์คที่เป็นเพื่อนสนิทที่อยู่จังหวัดจันทบุรี ว่า ย้ายขึ้นมาดูแลตูมที่กรุงเทพได้มั้ย เงินเดือนอาจจะไม่สูงมาก แต่ถ้างานกลับมา สัญญาว่าจะดูแลปาร์คอย่างดี

ปาร์คบอกว่าไม่ซีเรียสเรื่องเงิน แต่ขอให้ตูมเชื่อฟังปาร์คเวลาเตือนพอ ตูมเลยตอบตกลง ปาร์คยอมลาออกจากการเป็นเซลล์ขายรถที่จันทบุรี เก็บกระเป๋าและย้ายมาดูแลตูมที่กรุงเทพทันที



ปาร์คไม่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิง ไม่เคยดีล หรือประสานงานให้ดารา ไม่ดูหนังหรือละคร ไม่มีเพื่อน ไม่มีสังคม ไม่มีคอนเนคชั่นที่กรุงเทพ พูดตรงๆ คือ ปาร์คต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ทั้งหมด 



ตลอดเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา ปาร์คเป็นผู้จัดการที่ดีลงานตรงเป๊ะ ตรงต่อเวลา ตามงานไม่เคยพลาด ทีมงาน เพื่อนในวงการ ลูกค้า ทุกคนไม่เคยมีใครคอมเพลนปาร์คเลย ตูมก็ไม่รู้ว่าปาร์คทำได้ยังไง ถึงขนาดดีลงานใหญ่ระดับต่างประเทศเลยด้วยซ้ำ แถมปาร์คยังดูแลเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ชุดทุกชุดที่ออกสื่อ เปลี่ยนการวางตัว การสแกนคน การใช้ชีวิต รวมไปถึงดูแลความเรียบร้อยในบ้าน ค่าใช้จ่าย ไปจนถึงดูแลครอบครัวตูม ทั้งแม่ ทั้งพนักงาน ดูแลน้องหมา ปาร์คคือผู้จัดการทั้งหมด

ที่พิมพ์มา กูแค่อยากจะบอกมึงว่า "กูโครตโชคดี ที่มีผู้จัดการแบบมึง" มึงคือคนที่ดูแลและรักษาผลประโยชน์ให้กูด้วยหัวใจจริงๆ ขอบคุณนะที่เลือกตัดสินใจมาอยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่เข้ามาในวันที่กูต้องการคนที่ไว้ใจได้สักคน ขอบคุณที่พยายามเรียนรู้โลกของกู กูดีใจที่มีมึงเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิท



ถึงกูจะดื้อรั้น งอแง ไปบ้างในบางที แต่มึงกลับเข้าใจ และพยายามดึงสติกูทุกครั้ง มึงน่าจะเป็นผู้จัดการคนเดียวเลยในชีวิตกู ที่มีสายตาไว้ดูแลกูเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ขอบคุณนะมึง

กูลงอวยพรเพื่อนสนิทในวงการมาเยอะ ขอกูอวยพรเพื่อนสนิทในชีวิตจริงๆ ของกูบ้างนะ ขอให้มึงจงมีแต่ความสุขสมหวังทุกอย่างในวันเกิดปีนี้ และขอให้มิตรภาพ 10 กว่าปีของเรามั่นคงแบบนี้ตลอดไป

"กูจะพยายามพัฒนาและเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ให้สมกับที่มึงเลือกมาเป็นผู้จัดการกูนะ" Happy birthday คุณผู้จัดการและเพื่อนแท้ รักมึงนะ @sailorpark


ป.ล.ใครสนใจติดต่องานได้ทางผู้จัดการปาร์คได้เลยนะครับ ใจดี พูดเพราะ ตอบไว ต่อรองราคาได้ครับ ที่สำคัญ เป็นคนที่ตูมรักมากครับ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom