เดือดกำหมัดแน่น ! “เกรท” เจอคุกคามทางสายตาอย่างแรงในห้องน้ำปั๊ม ยันเห็นเดินเข้า-ออก หลายรอบมาก

2022-10-25 10:25:54

เดือดกำหมัดแน่น ! “เกรท” เจอคุกคามทางสายตาอย่างแรงในห้องน้ำปั๊ม ยันเห็นเดินเข้า-ออก หลายรอบมาก

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ห่วง เตือนให้ระวัง “เกรท วรินทร” เดือดกำหมัดแน่น ! ทวีตเล่าหลังเจอคุกคามทางสายตาอย่างรุนแรงในห้องน้ำปั๊ม ยันเห็นความผิดปกติ เดินเข้า-ออก หลายรอบมาก

แม้จะเป็นการออกมาแชร์ประสบการณ์โดนคุกคามทางสายตาแบบชิลล์ๆๆ แต่ก็เชื่อว่านาทีที่เจอพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ก็คงจะทั้งเดือดทั้งฉุนอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวเข้าทำธุระส่วนตัวที่ห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง แล้วรู้สึกถูกคุกคามทางสายตาอย่างรุนแรง 

สุดซึ้ง “ดีเจมะตูม” ร่ายยาวขอบคุณเพื่อนรักพ่วงตำแหน่ง ผจก.ส่วนตัว ที่ยอมลาออกจากงานมาอยู่ด้วยกัน 

กำลังใจดี “แอร์” เผยทุกอย่างราบรื่นหลังผ่าตัดซีสต์ ด้านสามีดูแลดี-เฝ้าไม่ห่าง 

คนกันเองสบายๆ “แทค” พร้อมเก็บ “เต้” เผื่อไม่ไหว หลังจะว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา





ซึ่งล่าสุด (24 ต.ค. 2565) “เกรท วรินทร” ก็ได้เล่าผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยความเดือดว่า... “เรากำลังเดือดปุดๆ เลย เข้าห้องน้ำปั๊มครับ ยืนทำธุระ มีผู้ชายพุ่งมายืนทำธุระข้างๆ แต่เรารู้สึกถูกคุกคามทางสายตา อย่างรุนแรงแบบไม่ปกติ เราเดินไปล้างมือ เค้ามาล้างมือต่อในทันที แบบไม่น่าเป็นไปได้ เราเลยรีบเดินมาที่รถ คิดทบทวนหรือว่าเราคิดไปเอง และตั้งใจมองไปที่หน้าห้องน้ำ”

“เราเห็น !! เค้าเดินเข้าเดินออกหลายรอบมาก แล้วก็มายืนหน้าห้องน้ำ แล้วก็เข้าไปอีก คือผิดปกติอ่ะ เรานี่ใจเดือดเลย แต่พอดีมีสติ เราก็เลยคิดว่า “อ๋อ วันนี้เค้าอาจจะดื่มน้ำไปเยอะมากๆ ก็ได้เลยฉี่บ่อย” เออ เราคิดได้แบบนี้ก็สบายใจล่ะ ก็เลยมาทวิตเล่าให้ฟัง #แต่ยังคงกำหมัดแน่น” 





ซึ่งหลังจากที่พระเอกหนุ่มได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวทวิตเข้าคอมเมนต์เป็นห่วงเป็นใยหนุ่มเกรทกันสนั่น อาทิ “พวกคุกคามทางเพศนี่ไม่เลือกจริงๆ โดนกันถ้วนหน้าทุกเพศทุกวัย หรือว่ากฎหมายบ้านเราไม่แรงพอ คนพวกนี้ถึงได้ใจทำกันอยู่เรื่อยๆ”, “ลงบันทึกประจำวันไว้หน่อยไหมคะ เผื่อเขาไปลงมือกับใคร จะได้มีหลักฐานไว้”, “จากใจคนทำงานในห้างและร้านอยู่ใกล้ห้องน้ำค่ะ ห้องน้ำชายคือมีเยอะค่ะ ทั้งเหลือบๆ เจาะรู ชะโงกหน้า โรคจิตจะเลือกเหยื่อหน่วยก้านดีๆ เดินตามตั้งแต่ก่อนเข้าห้องน้ำนู่นเลย ตามยันเข้าห้องน้ำแล้วก็ตามออกมาค่ะ ปจบ.เข้าห้องน้ำทีระแวงทุกครั้งค่ะ #ระวังตัวดีดีเน้อออ”, “ลองคุยๆกะเด็กปั๊ม หรือแม่บ้านที่ล้างห้องน้ำดีมั้ยคะ เตือนๆ ให้ระวังๆ”, “เอ็นดูพี่เกรทอ่าาา แต่ชอบความมองบวกกว่า”, “โอ๋ๆ นะคะ ไม่เป็นไรนะคะคุณวริน ดีที่ช่างสังเกต ดูแลตัวเองดีๆนะ”, “ขนาดผู้ชาย ยังกลัวๆๆ แล้วถ้าเป็นผู้หญิง...แค่ถูกคนอื่น มอง ก้อแอบบหลอนเบาๆๆ ตามปั้ม เยอะมากๆๆ เฮีย..”, “น่ากลัว…แจ้งเจ้าหน้าที่แถวนั้น ไม่ก็พนักงานได้ไหมคะ”, “น่ากลัวอะ เดี๋ยวนี้แบบนี้มีเยอะ ระวังด้วยนะคะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : great_rider10 

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @Great_rider10