แฟนๆ แห่ห่วง “บุ๋น” เกิดอุบัติเหตุบนถนน เจ้าตัวลั่นดีที่ไม่ตาย ซวยซ้ำซวยซ้อน !

2022-10-25 11:10:44

แฟนๆ แห่ห่วง “บุ๋น” เกิดอุบัติเหตุบนถนน เจ้าตัวลั่นดีที่ไม่ตาย ซวยซ้ำซวยซ้อน !

Advertisement

 
โชคดีที่ไม่ขับเร็ว “บุ๋น นพณัฐ” เกิดอุบัติเหตุบนถนน ลั่นดีที่ไม่ตาย ซวยซ้ำซวยซ้อน แม้จะเผยว่าปลอดภัยดีแต่ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับไทย-เทศ แห่เป็นห่วงคับคั่ง

แม้จะอัพเดตว่าปลอดภัยดีแต่ทำเอาเหล่าแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศต่างใจหายและแห่เป็นห่วงพระเอกหนุ่ม “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (24 ต.ค. 2565) เจ้าตัวได้เคลื่อนไหวทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ทำเอาเหล่า FC ใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน 

เดือดกำหมัดแน่น ! “เกรท” เจอคุกคามทางสายตาอย่างแรงในห้องน้ำปั๊ม ยันเห็นเดินเข้า-ออก หลายรอบมาก 

เกินต้านทาน “นิวเคลียร์” นุ่งทูพีซเว้าสูงแจกสดใสปนความแซ่บเวอร์ 

“อั๋น” ชื่นชมแต่ไม่ส่งเสริม หลัง “โตโน่” ทำภารกิจสำเร็จ ชี้ขอให้รัฐสวัสดิการเป็นหน้าที่ของรัฐเถิด





โดยงานนี้หนุ่มบุ๋นก็ได้เผยภาพรถยนต์ที่เจ้าตัวขับยางแตกบนถนน พร้อมกันร่ายข้อความบอกว่า... “ตอนนี้ปลอดภัยละครับ เกือบตายดีที่ขับแค่ 70 ถ้าขับเร็วน่าจะคว่ำแน่นอน แล้วเป็นเส้นทางด่วนขาออกรถวิ่งกันเร็ว ดีที่ตอนยางแตกแล้วรถสะบัดพอจะคุมพวงมาลัยได้อยู่กลัวแค่รถที่ขับตามกับขับมาข้างๆ จะชนแค่นั้นเลย วันก่อนมีช่างมาเตือนเรื่องยางแต่ติดงาน กะว่าออกกองเสร็จจะไปเช็กแต่ไม่ทัน”

และได้บอกเพิ่มเติมไว้ว่า “เกือบไม่ได้ถ่ายเชือกป่านต่อละ” ท่ามกลางคาราวานแฟนคลับที่แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยพระเอกหนุ่มกันอย่างล้นหลาม



นอกจากนี้ “บุ๋น นพณัฐ” ก็ยังได้อัพเดตภาพอุบัติเหตุดังกล่าวลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับลั่นแคปชั่นกำกับไว้ว่า... “ดีที่ไม่ตาย ซวยซ้ำซวยซ้อนเห้อ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : bb0un 

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @bb0un