“หน่อย” เล่าความบังเอิญเซลฟี่อยู่กับลูกชาย เจอ “ไอซ์” ควงสามีเดินผ่าน แอบคอนเฟิร์มหล่อ-น่ารักมาก

2022-10-25 12:10:23

“หน่อย” เล่าความบังเอิญเซลฟี่อยู่กับลูกชาย เจอ “ไอซ์” ควงสามีเดินผ่าน แอบคอนเฟิร์มหล่อ-น่ารักมาก

Advertisement

 
ความบังเอิญมีอยู่จริง “หน่อย บุษกร” เล่าโมเมนต์น่ารักขณะกำลังเซลฟี่กับ “น้องคุน-น้องจุน” ที่ญี่ปุ่น เจอว่าที่คุณแม่ “ไอซ์ อภิษฎา” เดินผ่าน แอบคอนเฟิร์มสามีหล่อ-น่ารักมาก

เรียกได้ว่าทยอยอัพเดตภาพมาให้บรรดาแฟนคลับชมอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ “หน่อย บุษกร” และ “เคน ธีรเดช” ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังพา “น้องคุน-น้องจุน” ลูกชายสุดที่รักเที่ยวลั้ลลาเก็บบรรยากาศสดชื่นอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น 

แฟนๆ แห่ห่วง “บุ๋น” เกิดอุบัติเหตุบนถนน เจ้าตัวลั่นดีที่ไม่ตาย ซวยซ้ำซวยซ้อน ! 

เดือดกำหมัดแน่น ! “เกรท” เจอคุกคามทางสายตาอย่างแรงในห้องน้ำปั๊ม ยันเห็นเดินเข้า-ออก หลายรอบมาก 

สุดซึ้ง “ดีเจมะตูม” ร่ายยาวขอบคุณเพื่อนรักพ่วงตำแหน่ง ผจก.ส่วนตัว ที่ยอมลาออกจากงานมาอยู่ด้วยกัน





ซึ่งทริปนี้นอกจากแม่หน่อยจะขยันอัพเดตภาพให้แฟนๆ ได้ชมแบบไม่วายเว้นปล้วนั้น ล่าสุด (24 ต.ค. 2565) “หน่อย บุษกร” ก็ยังมีเรื่องสุดเซอร์ไพรส์มาเล่าสู่แฟนๆ อีกด้วย โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังเซลฟี่อยู่ที่หน้ากระจกกับ “น้องคุน-น้องจุน” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ความบังเอิญมีอยู่จริง กำลังเชลฟี่ พี่ก็โดนเรียก ไม่คิดว่าจะเจอ @apitsada เพิ่งเห็นในรูปแรกมีเดินผ่าน คนท้องน่ารักมากกกก ยินดีด้วยน๊า ป.ล. คุณสามีก็หล่อน่ารักมากเลย” 






ซึ่งพออ่านแคชปั่นจบก็ไม่พลาดที่จะแว๊บไปโฟกัสที่รูปถ่ายอีกครั้ง ก็พบว่าข้างของสามแม่ลูกนั้นมีหน้าของผู้หญิงซึ่งก็คือสาวไอซ์ร่วมเฟรมอยู่ด้วย และขณะที่ทางด้าน “ไอซ์ อภิษฎา” ที่หลังจากเห็นโพสต์ของสาวหน่อยแล้ว สาวเจ้าก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เดินโตเกียวมีความบังเอิญเจอกันกว่า กทม.”

และนอกจากนี้ไอจีสตอรี่ของ @kun_jun ก็ยังได้อัพเดตภาพเดียวกันกับสาวหน่อยพร้อมกับเขียนแคปชั่นแท็กตรงถึงสาวไอซ์ว่า “ดีใจที่เจอน๊า” ซึ่งทาง “ไอซ์ อภิษฎา” ก็มาพลารีสตอรี่ดังกล่าวพร้อมกับตอบกลับด้วยความตื่นเต้นว่า “555 ช้านผู้ผ่านและแอบบอมรูปของพี่หน่อย แบบเข้าปาดารา ใช่พี่หน่อยรึป่าวคะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : noibud , apitsada