“คารีสา” ขายขำโชว์พุงใหญ่คัฟเวอร์ “ไอซ์” เหมือนเป๊ะไม่มีที่ติ

2022-10-25 13:35:27

“คารีสา” ขายขำโชว์พุงใหญ่คัฟเวอร์ “ไอซ์” เหมือนเป๊ะไม่มีที่ติ

Advertisement

 
ขายขำไม่ห่วงสวย “คารีสา” คัฟเวอร์เป็นคนท้อง ประชัน “ไอซ์ อภิษฏา” เหมืนเป๊ะทุกไม่มีที่ติ จนว่าที่คุณแม่ต้องคอมเมนต์แซว “มันคือฟิวเตอร์คนท้องใช่มั้ยวิ” ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่กดไลก์ ฮาสนั่นไอจี

ต้องบอกว่าขึ้นแท่นเป็นสาวสวยสายฮาและอารมณ์ไปอีกคนแล้ว สำหรับ “คารีสา สปริงเก็ตต์” หรือ “คารีสา เดอะเฟซ” ที่พักหลักๆ มานี้มักจะเห็นเธอขายขำและเสิร์ฟความฮามาแบบไม่ห่วงสวยให้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับน้อยใหญ่ได้ยิ้มตามอยู่ต่อเนื่อง 

“ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะ หันข้างแชะภาพโชว์ท้องโต คุณแม่สวยสดใสมาก 

“หน่อย” เล่าความบังเอิญเซลฟี่อยู่กับลูกชาย เจอ “ไอซ์” ควงสามีเดินผ่าน แอบคอนเฟิร์มหล่อ-น่ารักมาก 

เดือดกำหมัดแน่น ! “เกรท” เจอคุกคามทางสายตาอย่างแรงในห้องน้ำปั๊ม ยันเห็นเดินเข้า-ออก หลายรอบมาก





อย่างก่อนนี้ “คารีสา” ก็เพิ่งจะทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ฮากระจุยกระจายกันไปยกหนึ่งแล้ว หลังจากที่ได้เปิดพุงใหญ่ประชันกับท้องแรกของว่าที่คุณแม่อย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ซึ่งจะบอกว่าจากโมเมนต์ก็ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับ ฮือฮาฮาลั่นกันยกใหญ่

และล่าสุดสาวคารีสาก็ทำเอาฮือฮากันอีกระลอกกับการคัฟเวอร์สาวไอซ์ในชุดว่าน้ำสีฟ้าสดใส เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “ไอซ์ อภิษฎา” ได้แชะภาพโชว์พุงอายุครรภ์เกือบ 7 เดือน กลางอินสตาแกรม และทางสาวคารีสาก็ดันมือไวไปคอมเมนต์บอกว่า “เดี๋ยว cover ให้ดู ถ้าชาวเน็ทมาไลต์เมนต์ถึง 100 คน” ก็แน่นอนว่าบรรดาชาวเน็ตและแฟนๆ ก็ไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไลก์รัวๆ จนทะลุเป้าหมาย 





ซึ่งวานนี้เอง (24 ต.ค. 2565) “คารีสา” ก็ได้สวมชุดว่ายน้ำแบบเดียว สีเดียวกับว่าที่คุณแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “Cover filter คนท้อง ss1 @apitsada #เทรนมีพุงเหมือนคนท้อง #พุงไม่ใหญ่แน่นะวิ ชาวเน็ตน้าาาชาวเน็ตทีเล่นตลกกดไลค์กันไว งานลูกค้าให้มาไลค์แบบนี้นะ !”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและคาราวานแฟนคลับ ต่างก็แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ และคอมเมนต์ฮากระจายกันยกใหญ่ ขณะที่ทางด้าน “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขำไม่แพ้คนอื่นๆ เช่นกันว่า “มันคือฟิลเตอร์คนท้องใช่มั้ยวิ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : carissa_spg , apitsada