สะดวกเป็นผู้ชม “แทค” สวนแซ่บปนฮาหลัง “ส.ส.เต้” ชวนว่ายข้ามเจ้าพระยา

2022-10-25 14:30:22

สะดวกเป็นผู้ชม “แทค” สวนแซ่บปนฮาหลัง “ส.ส.เต้” ชวนว่ายข้ามเจ้าพระยา

Advertisement

  
ว่ายวันไหนสะกิดด้วยเดี๋ยวไปช่วยดู “แทค ภรัณยู” สวนแซ่บปนฮาหลัง “ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์” ชวนว่ายข้ามเจ้าพระยา ในโครงการ “ONE MAN ON CHAOPHRAYA RIVER”

ยังคงมีเรื่องราวมาให้เหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตได้ติดตามกันต่อ สำหรับประเด็นการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ในโครงการ “ONE MAN ON CHAOPHRAYA RIVER” โดย “ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์” ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ส.ส. คนดังได้ประกาศเจตนาเพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม  

คนกันเองสบายๆ “แทค” พร้อมเก็บ “เต้” เผื่อไม่ไหว หลังจะว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา 

“หน่อย” เล่าความบังเอิญเซลฟี่อยู่กับลูกชาย เจอ “ไอซ์” ควงสามีเดินผ่าน แอบคอนเฟิร์มหล่อ-น่ารักมาก 

“คารีสา” ขายขำโชว์พุงใหญ่คัฟเวอร์ “ไอซ์” เหมือนเป๊ะไม่มีที่ติ





และหลังจากที่ทางด้านนักแสดงหนุ่มสายอาสาอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ทราบข่าวก็ได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการประกาศก้องอินสตาแกรมส่วนตัวในทำนองว่าเจ้าตัวก็พร้อมเก็บ พร้อมยกหากทาง ส.ส.เต้ ไม่ไหว

ซึ่งงานนี้หลังจากที่ทางด้าน ส.ส.เต้ ได้ทราบว่าทางหนุ่มแทคพร้อมสแตนด์บาย ล่าสุด (24 ต.ค. 2565) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวชักชวนนักแสดงหนุ่มมาร่วมว่ายไปด้วยกันว่า... “แทค น้องยังหนุ่ม อายุ 36 ปี ยาว 9" แข็งแรง กล้ามเป็นมัดแน่จริงมาว่ายน้ำข้างๆ พี่เต้ 007 หน่อย จะได้ไม่ต้องมาเก็บพี่ ป.ล. : ผมทำประกันให้ เมีย-ลูก แล้ว”



ขณะที่ทางด้าน “แทค ภรัณยู” หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ของ ส.ส.เต้ แล้วก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์สวนกลับอย่างแซ่บปนฮาว่า... “ผม 38 ปี 5555 ผมไม่ว่ายละครับเสียเวลา นั่งดูพี่ว่ายดีกว่า ว่ายกับพี่ผมว่ายกับน้องๆ ในอ่างดีกว่าครับ ว่ายวันไหนสะกิดมาพี่เดี๋ยวไปช่วยดู” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับ-ชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : tack_pharunyoo

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์