เกินต้าน “ไบร์ท” ลงสระสาดดาเมจ หล่อ-แซ่บ กระชากใจ

2022-10-25 16:10:14

เกินต้าน “ไบร์ท” ลงสระสาดดาเมจ หล่อ-แซ่บ กระชากใจ

Advertisement

 
สระขาวเกินปุยมุ้ย “ไบร์ท นรภัทร” ปล่อยทีเด็ดถอดเสื้อลงสระ อวดหุ่นดี ดาเมจความหล่อ-แซ่บ กระชากใจแบบ 10 เต็ม 100

ณ จุดๆ นี้ ต้องบอกว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตที่ครองพื้นที่ในใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปแบบครึ่งค่อนประทเศกันเลยทีเดียว สำหรับ “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เรียกเสียงฮือฮากรี๊ดลั่นจากสาวๆ อยู่เสมอ 

สะดวกเป็นผู้ชม “แทค” สวนแซ่บปนฮาหลัง “ส.ส.เต้” ชวนว่ายข้ามเจ้าพระยา 

“คารีสา” ขายขำโชว์พุงใหญ่คัฟเวอร์ “ไอซ์” เหมือนเป๊ะไม่มีที่ติ 

แฟนๆ แห่ห่วง “บุ๋น” เกิดอุบัติเหตุบนถนน เจ้าตัวลั่นดีที่ไม่ตาย ซวยซ้ำซวยซ้อน !





อย่างเช่นล่าสุด (25 ต.ค. 2565) “ไบร์ท นรภัทร” ก็ทำเอาใจของสาวน้อยสาวใหญ่ใจอ่อนระทวย และชวนเลือดกำเดาไหลกันระนาว หลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดโหมดหล่อแซ่บกระชากใจในสระว่ายน้ำ โดยภายในภาพหนุ่มไบร์ทก็ได้โพสท่าสาดดาเมจความหล่อแมนแฮนซัม ด้วยการถอดเสื้อลงเล่นน้ำในสระ โชว์ความหุ่นดีหุ่นเริ่ด ผิวขาวจั๊วะ แถมรอยสักบริเวณบ่าไหล่ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความเท่ระเบิดแบบ 10 เต็ม 100 กันเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ “ไบร์ท นรภัทร” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นแคปใจบอกเอาไว้ว่า... “pool kinda boil” แน่นอนว่าเจอกับชอตหล่อเดือดกระแทกเต็มตาขนาดนี้ เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและคาราวานแฟนคลับที่ผ่านมาเห็น ต่างก็พากันกระหน่ำกดไลก์และแห่คอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “วั้ยตายแล้วววว !!!! ใจคอไม่ดีเลย”, “เรียกค้อนสายฟ้ามาให้ดูหน่อย”, “จึ้งนะ”, “รูปสองจึ้งสุดด !”, “เกินปุยยยยย”, “เกินไปปปรูปนี้”, “หล่อตะโกนนนนนน”,“ชั้นรู้ว่า...พวกเธอซูมรูปคุณ #หิรัญ กันใช่ไหมวิ”, “ฟิลวายร้ายไรงี้”, “ทำไมน้ำขาวจัง”, “งื้อออออออ ใจสั่นไม่ไหวว”, “ใครจะทนไหว” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : brightnorr