“แดน วรเวช” ลั่นถึง “บีม” ต่อให้พี่นำไป 4 น้องคนนี้ก็จะตามให้ทัน ด้านแฟนๆ แห่เชียร์สนั่น

2022-10-26 10:35:13

“แดน วรเวช” ลั่นถึง “บีม” ต่อให้พี่นำไป 4 น้องคนนี้ก็จะตามให้ทัน ด้านแฟนๆ แห่เชียร์สนั่น

Advertisement

 
แฟนคลับแห่ลุ้น แห่เชียร์สนั่น หลัง “แดน วรเวช” แชร์โพสต์พร้อมยินดีที่ลูกสาวฝาแฝด “บีม กวี” ทั้งน่ารักและแข็งแรง โวลั่นต่อให้พี่นำไปสี่ ยังไงน้องคนนี้ก็จะตามให้ทัน !

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอีกหนึ่งเรื่องของวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว หลังจากที่ “ออย อฏิพรณ์” ภรรยาสุดที่รักของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” ได้คลอด “น้องอัยวา-น้องอัญญา” ลูกสาวฝาแฝดซึ่งเป็นแฝดคู่ที่ 2 ของบ้าน ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมไปเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

มาแล้วจ้า “บีม กวี” แจ้งข่าวดี “ออย” คลอดลูกสาวฝาแฝดแล้ว ตัวขาวจั๊วะน่ารักจ้ำม่ำมาก 

หัวอกแม่ “ใหม่ สุคนธวา” จำใจห่างลูกเพราะงาน แต่ทนคิดถึงไม่ไหวจนน้ำตาตก 

สะดวกเป็นผู้ชม “แทค” สวนแซ่บปนฮาหลัง “ส.ส.เต้” ชวนว่ายข้ามเจ้าพระยา 




ซึ่งหลังจากที่ 2 สาวฝาแฝดลืมตาดูโลกแล้วนั้น ทางด้านคุณพ่อลูก 4 อย่างหนุ่มก็ขยันอัพเดตโมเมนต์น่ารักของ “พี่ธีร์-พี่พีร์” และ “น้องไอวา-น้องอัญญา” ให้แฟนคลับได้ชมอยู่ต่อเนื่อง อย่างล่าสุดพ่อบีมก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังอุ้มลูกสาวและพี่ธีร์ยืนมองน้องอยู่ข้างๆ ลงเฟซบุ๊กพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอก “พี่ธีร์บอกว่า “คนนี้น้องพีธีร์” ว่าแต่นี่คนไหนนะ @aiwa.anya #beamoiltwinbabies #beamoildoubletwins” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์เอ็นดูกันยกใหญ่ 



และขณะที่ทางน้องรักดีกรีว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไปยังเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความยินดีแกมแซวปนชวนลุ้นเบาๆ ว่า “ต่อให้พี่นำไปสี่ ยังไงน้องคนนี้ก็จะตามให้ทัน ! ยินดีด้วยนะครับที่น้องน่ารักแข็งแรงแบบนี้”



ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างก็พากันแห่เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ คอมเมนต์ลุ้นกันสนั่น อาทิ “แฝด4ที่เดียวเลยลุงแดน”, “แฟนคลับพร้อมติ่งหลานแล้วค่ะ”, “รีบเลยค่ะ..เราอยากเห็นนักร้องในดวงใจวัยเด็กมีครอบครัวววววววมีลูกอิอิ”, “รีบเลยพี่แดน อยากเห็นแดนน้อย #นักร้องที่หนูคลั่งมากสมัยก่อน 555”, “สู้เค้า”, “แดนน้อยต้องมาแล้วค่ะ”, “รีบๆ เลยค่าาา อยากเห็นเบบี๋ของพี่แดนแล้ว”, “แฝด 5 เลยคับ ทันแน่นอน”, “รีบๆ ตามให้ทันนะคะ รอค่ะ”, “แฝด 5 เลยจ้าอาแดน”, “แดนน้อย กับ อังอังน้อยต้องมาแล้วค่ะ”, “รีบๆ เลยนะครับอาแดน”, “รีบตามเลยนะคะพี่แดน” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : danworrawechbeamkawee

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แดน วรเวช Dan Worrawech