“เจนนี่” เผยความรู้สึก หลังได้มอบความสุขในเรือนจำครั้งแรก บอกกลัวจนแอบร้องไห้

2022-10-26 18:05:30

“เจนนี่” เผยความรู้สึก หลังได้มอบความสุขในเรือนจำครั้งแรก บอกกลัวจนแอบร้องไห้

Advertisement

 
ดีใจที่ได้มา “เจนนี่ รัชนก” เผยความรู้สึกประทับใจ หลังได้เข้าไปมอบความสุขในเรือนจำครั้งแรก บอกกลัวจนแอบร้องไห้ เพราะแพนิคและชอบคิดมาก

เป็นอีกหนึ่งคนบันที่เรียกได้ว่ามากความสามารถและประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่นอกจากจะปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่องแล้วนั้น เธอก็ยังสวมบทเจ้าของค่ายเพลงดูแล และทยอยสร้างผลงานให้น้องๆ ในค่ายออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ 

ปุ้มปุ้ย” โฮเผชิญภาวะซึมเศร้าหลังคลอด หลังโดนแซะตลอด 9 เดือน เพราะไม่เปิดหน้าลูก 

เซอร์ไพรส์ “เอ็มมี่” น้ำตาแตก ถูกสามีคุกเข่าขอแต่งงาน 

“โฟร์” ปล่อยทีเด็ดเซตฉลองวันเกิด 36 ปี สวย-แซ่บ ครบรส




 

และล่าสุด (26 ต.ค. 2565) “เจนนี่ รัชนก” ก็ได้มีโอกาสทำสิ่งดีๆ ด้วยการเข้าไปร้องเพลงมอบความสุขให้กับพี่ๆ ในเรือนจำ จ.ภูเก็ต ซึ่งงานนี้สาวก็ไม่ลืมที่ออกมาเล่าความประทับใจที่แม้ว่าตอนแรกจะแอบกลัวและกังวลอยู่บ้าง ซึ่งสาวเจนนี่ก็ได้เผยว่า...

“ครั้งแรกกับการมามอบความสุข ร้องเพลงในเรือนจำ บอกตรงๆ ว่าตอนแรกกลัวมากจนเมื่อคืนแอบร้องไห้ เพราะเป็นคนแพนิคและชอบคิดมาก คิดไปเอง ที่กลัวไม่ได้กลัวพี่ๆ นะคะ กลัวใจตัวเองว่าเราจะเครียด เพราะเป็นคนจินตนาการสูง แต่พอเอาเข้าจริง พอได้มาเจอพี่ๆ ทุกคนความกลัวหายไปหมด มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โคตรรรร มีความสุขมากๆ ดีใจที่ได้มานะคะ ถ้ามีโอกาสจะมามอบความสุขให้ใหม่นะคะ เป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทุกคนค่ะ ขอบคุณที่มอบรอยยิ้มให้พวกเรา



สำหรับวันนี้ขอขอบคุณโกบอย และ ดีเจทศกัณฐ์ นะคะ ที่มอบโอกาสการทำความดีให้พวกเรา ขอบคุณจริงๆ ค่ะ อิ่มสุข อิ่มใจ อิ่มบุญ ขอบคุณทีมงาน ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น กับการร่วมทำความดีในครั้งนี้ค่ะ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับละชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมกับชื่นชมสาวเจนนี้พร้อมน้องๆ ในค่ายกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น