กำลังใจมาเต็ม “อ๋อม” แอดมิตพาร่างกายเข้าอู่ ช่องแจ้งต้องตรวจระบบทางเดินหายใจ

2022-10-27 10:05:50

กำลังใจมาเต็ม “อ๋อม” แอดมิตพาร่างกายเข้าอู่ ช่องแจ้งต้องตรวจระบบทางเดินหายใจ

Advertisement


“อ๋อม อรรคพันธ์” แอดมิตด่วน บอกขอเวลาพาร่างกายเข้าอู่ ก่อนกลับมาลุยงานต่ออย่างเต็มที่ ส่วนทางช่องแจ้งน่าห่วงต้องตรวจระบบทางเดินหายใจ ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ ทราบข่าวแห่ส่งกำลังใจแน่น

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่ส่งควมาห่วงใยพร้อมกำลังใจให้พระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพัน์ นะมาตร์” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (26 ต.ค. 2565) เจ้าตัวได้เผยภาพขณะที่กำลังแอดมิตอยู่โรงพยาบาลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นขอพักร่างกายพร้อมกขอโทษงานต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบจากเจ้าตัวว่า...  

“เจนนี่” เผยความรู้สึก หลังได้มอบความสุขในเรือนจำครั้งแรก บอกกลัวจนแอบร้องไห้ 

ไม่รอด “ซี ศิวัฒน์” แจ้งข่าวติดโควิด 14 วันแล้ว เผยดีขึ้นแต่ยังมีอาการลองโควิด 

“ปุ้มปุ้ย” โฮเผชิญภาวะซึมเศร้าหลังคลอด หลังโดนแซะตลอด 9 เดือน เพราะไม่เปิดหน้าลูก





“ร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว ขอเข้าอู่ซักครู่นะครับและจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ครับ ผมต้องขอประทานโทษทุกท่านที่ไม่สามารถไปทำงานได้ ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3” ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากครับ และต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับ ผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ครับ”

ขณะที่ทางด้านเพจเฟซบุ๊กของทาง “Ch7HD Drama Society” ก็ได้เผยภาพของพระเอกหนุ่มขณะที่อยู่โรงพยาบาล พร้อมกับเขียนแคปชั่นแจ้งว่า... “ร่วมส่งกำลังใจให้ #อ๋อมอรรคพันธ์ ที่เข้ารับการตรวจเช็กเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลการตรวจ ฝากแฟน ๆ รอติดตามผลงานละครของอ๋อมที่กำลังจะออกอากาศ #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า3 ทาง #ช่อง7HD ด้วยนะคะ #GetWellSoon #Ch7HDDramaSociety” ท่ามกลางแฟนคลับ แฟนละคร ที่เข้ามาส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรให้หนุ่มอ๋อมหายไวๆ กันอย่างเนืองแน่น





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Ch7HD Drama Society

ขอบคุณอินสตาแกรม : omakapan