“ใบเตย” ขยับหลังยื่นเอกสาร DSI คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่นไอจี

2022-10-27 15:00:39

“ใบเตย” ขยับหลังยื่นเอกสาร DSI คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่นไอจี

Advertisement

 
ขอบคุณที่เชื่อใจ “ใบเตย สุธีวัน” เคลื่อนไหวหลังยื่นเอกสาร DSI ครบถ้วน พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่เคียงข้างมาตลอด เผยปรึกษาผู้ใหญ่-นักกฎหมายแล้ว สามารถทำมาหากินโดยสุจริตได้ปกติ ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่นไอจี

เรียกได้ว่าถูกจับตามองมาตลอดเลยทีเดียว สำหรับ “ใบเตย สธีวัน กุญชร” และสามีหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล” หลังจากที่ที่ถูกโยงในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D และล่าสุดวานนี้ (26 ต.ค. 2565) หลังจากที่นักร้องสาวได้เข้าพบพร้อมกับยื่นเอกสารทุกอย่างให้กับทาง DSI แล้ว ทางด้านสาวใบเตยก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยเคียงข้าง พร้อมกับชี้แจงประเด็นการทำงานและการไลฟ์สดขายของของเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า...  

เพจดังไขข้อสงสัยผู้หญิงชุดเขียวข้างกาย “ใบเตย” แท้จริงแล้วคือใคร ? 

“ปุ้มปุ้ย” โฮเผชิญภาวะซึมเศร้าหลังคลอด หลังโดนแซะตลอด 9 เดือน เพราะไม่เปิดหน้าลูก 

“เจนนี่” เผยความรู้สึก หลังได้มอบความสุขในเรือนจำครั้งแรก บอกกลัวจนแอบร้องไห้





“วันนี้ใบเตยมายื่นเอกสารหลักฐานทุกอย่างให้ทาง DSI ครบถ้วนแล้วนะคะ ขอบคุณพี่ๆ ทีม DSI ทุกคน ขอบคุณทีมนักกฎหมายของใบเตยทุกคนมากๆ นะคะ พี่จิ้ง พี่เปิ้ล พี่เหรียญ พี่ตู่ ทุกๆ คนเลย สำคัญที่สุดขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนในวันนี้ที่อยู่ข้างๆ ที่มั่นใจ เข้าใจ เชื่อใจ ในตัวผู้หญิงที่ชื่อใบเตย Rsiam เสมอ มันมีค่าสำหรับใบเตยและครอบครัวมากๆ ค่ะ

ในส่วนของการทำงานใบเตยขอชี้แจงนะคะ ว่าใบเตยปรึกษาผู้ใหญ่และนักกฎหมายอยู่ตลอดว่า สามารถทำได้ไหม ซึ่งจริงๆ แล้วใบเตยได้คำตอบมาตั้งแต่แรกแล้วนะคะ ว่าทำทุกอย่างได้ปกติ เหมือนบุคคลทั่วไปทุกอย่าง เพียงแต่ตัวใบเตยเองที่ยังรู้สึกว่าอยากให้ทุกอย่างเคลียร์ก่อน อยากให้ทุกคนสบายใจจริงๆ แต่ ณ ตอนนี้ ใบเตยประกาศรับงานส่วนตัวและเริ่มมีงานเข้ามาแล้วค่ะ 





ส่วนงาน Live ขายของ ใบเตยต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่านมากๆ ที่เชื่อใจมาตลอด เป็นความโชคดีของใบเตยมากๆ ค่ะ ที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีเสมอ สบายใจได้นะคะ เรื่องนี้ ผู้ใหญ่ก็แจ้งว่าทำมาหากินโดยสุจริตได้ปกติค่ะ รวมไปถึงธุรกิจร้านทำเล็บ @champagnebeautybar.th ,และธุรกิจคลินิกศัลยกรรม @primyaprime_th ที่มาอุดหนุนใช้บริการเคียงข้างกันมาเสมอค่ะ ขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน จากใจจริงค่ะ

ป.ล. ใบเตยมาพบพี่ๆ DSI ด้วยตัวเองก่อนวันนัดทุกรอบนะคะ มีแค่รอบที่ผ่านมาที่ส่งตัวแทนเป็นทีมกฎหมายมายื่นเอกสารแทนค่ะ ซึ่งในทางกฎหมายแล้วเป็นสิทธิของเราอยู่แล้วค่ะว่าจะมายื่นเอกสารด้วยตัวเองหรือจะส่งทนายมาเป็นตัวแทนได้หมดค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวใบเตยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนในวงการบันเทิงและคาราวานแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมกับปาอิโมจิหัวใจให้กับสาวใบเตยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam