“ทาทา ยัง” ใจชื้นหลังผลตรวจรอดโควิด แต่ต้องแอดมิตต่อเพราะโรคนี้ !

2022-10-27 16:50:33

“ทาทา ยัง” ใจชื้นหลังผลตรวจรอดโควิด แต่ต้องแอดมิตต่อเพราะโรคนี้ !

Advertisement

 
แห่ห่วง-ส่งกำลังใจให้ “ทาทา ยัง” ต้องแอดมิตด่วนหลังกลับจากญี่ปุ่น เจ้าตัวใจชื้นผลตรวจรอดโควิด แต่ดันป่วยด้วยโรคไซนัสอักเสบชนิดเฉียบพลัน

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้กับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักร้องสาว “อมิตา ทาทา ยัง” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (26 ต.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพแอดมิตโรงพยาบาล ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยอาการป่วยว่า... 

“วิกกี้” โชว์ภาพสวยละมุนที่ “เวียร์” ลั่นชัตเตอร์ให้ ว่าที่คุณพ่อโผล่คอมเมนต์อวดโหมดคลั่งรัก 

เพจดังไขข้อสงสัยผู้หญิงชุดเขียวข้างกาย “ใบเตย” แท้จริงแล้วคือใคร ? 

“น้ำตาล” นุ่งเดรสเว้า-แหว่งสุดแซ่บ ดักทางสายส่องไม่ต้องซูมหา กกน. เพราะไม่ได้ใส่ ! 





“กลับมาจากญี่ปุ่น ก็ป่วยเลย มีไข้สูง มีน้ำมูก ไอเยอะมากๆ (นึกในใจ อย่าเป็น Covid นะมรึงงง เข็ดมากจริงๆ) เมื่อวานถ่ายรายการเสร็จ (ในรูปเลยยังหน้าฉ่ำอยู่ ) ก็รีบมาโรงพยาบาลเพราะรู้สึกแย่สุดๆ ไม่ไหวแล้ว ถึงโรงพยาบาลคุณหมอจับ swab ทันที ผลออกมาว่า:

Covid: Negative



Influenza virus: Negative

RSV: Negative

สรุปแล้วเป็น Acute Bacterial Rhinosinusitis หรือโรคไซนัสอักเสบชนิดเฉียบพลันที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย เลยทำให้มีไข้ขึ้นสูงมีน้ำมูกแล้วก็ไอมาก ตอนนี้ทาได้ใส่สายสวนภายในหลอดเลือดดำส่วนกลาง Peripherally Inserted Central Catheter หรือ PICC line เสร็จเรียบร้อยเพื่อที่จะได้ให้ยาฆ่าเชื้อกับยาอื่นๆที่จะช่วยในการรักษาในครั้งนี้ อีกไม่กี่วันก็คงได้กลับบ้านแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยและกำลังใจที่ส่งมาให้ทานะคะ” 





ขอบคุณอินสตาแกรม : tataamitayoung