น่ารักมาก “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” พร้อมหน้าฉลองวันเกิด “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รัก

2022-10-27 18:20:10

น่ารักมาก “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” พร้อมหน้าฉลองวันเกิด “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รัก

Advertisement

 
“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดภาพพร้อมหน้า “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ในปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 4 ขวบ ของ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รัก

ปิดฉากความสัมพันธ์สามีภรรยากันไปแต่ความสัมพันธ์ความเป็นพ่อแม่ของลูกยังคงอยู่ สำหรับคู่ของ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” และนักแสดงสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่เป็นอีกหนึ่งคู่ที่จบกันด้วยดี ไม่มีปัญหามือที่ 3 เข้ามาเกี่ยว อีกทั้งทั้งคู่ก็ยังมีความรัก ความหวังดีในรูปแบบพี่น้องให้กันและกันอยู่เสมอ 

Full team “บีม กวี” เปิดภาพครอบครัวครบ 6 คน ครั้งแรก น่ารักและอบอุ่นมาก

“วิกกี้” โชว์ภาพสวยละมุนที่ “เวียร์” ลั่นชัตเตอร์ให้ ว่าที่คุณพ่อโผล่คอมเมนต์อวดโหมดคลั่งรัก 

เพจดังไขข้อสงสัยผู้หญิงชุดเขียวข้างกาย “ใบเตย” แท้จริงแล้วคือใคร ?





และล่าสุด (26 ต.ค. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 4 ขวบ ของ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รักของทั้งคู่ งานนี้ “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ก็มีไม่พลาดมีโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นมาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม โดยทางด้าน “ดีเจเพชรจ้า” ก็ได้เปิดภาพน่าร่วมเฟรมกับลูกชาย อดีตภรรยา และบรรดาพี่ ป้า น้า อา ที่มาร่วมปาร์ตี้ฉลองอย่างอบอุ่น



ขณะที่ทางด้าน “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ได้เผยภาพคู่น้องไทก้าและภาพพร้อมหน้าดีเจเพชรจ้าลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรลูกชายสุดที่รักไว้ว่า... “Happy birthday ลูกรัก 4 ขวบแล้ว เหมือนพึ่งผ่านไปไม่นานเลยที่มีหนู ขอให้ก้ามีความสุขมากๆ นะคับ ไม่ว่าหนูจะโตแค่ไหน พบเจอกับอะไร หม่ามี้จะอยู่ข้างๆ ลูกเสมอน้าไอ้แสบ รักที่สุดเลยยยยย” ท่ามกลางบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้กับน้องไทก้าจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa , djpetjah