“ทับทิม” อิ่มอกอิ่มใจน้ำตาจะไหล ได้จับใบปริญญาเอกแล้ว

2022-10-28 12:25:31

“ทับทิม” อิ่มอกอิ่มใจน้ำตาจะไหล ได้จับใบปริญญาเอกแล้ว

Advertisement

 
ทั้งปลื้มใจ ทั้งมีความสุข “ทับทิม อัญรินทร์” เผยภาพสวมชุดครุยร่วมเฟรมพร้อมหน้าพ่อแม่ พร้อมเผยความรู้สึกหลังคว้าด็อกเตอร์ บอกน้ำตาจะไหลได้จับใบปริญญาแล้ว

เรียกได้ว่าจัดเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่สวย เก่ง และครบเครื่องสุดๆ สำหรับนางเอกสาวดีกรีด็อกเตอร์ป้ายแดงอย่าง “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” ที่ก่อนหน้าช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา สาวเจ้าก็เพิ่งจะออกมาแจ้งข่าวดีแฟนๆ ว่าสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาบริหารธุรกิจ จาก Lyceum of the Philippines University ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศฟิลิปปินส์เรียบร้อยแล้ว 

แห่ยินดี “ทับทิม” คว้า ป.เอก จากมหาวิทยาลัยประเทศฟิลิปปินส์สำเร็จแล้ว 

“สายป่าน” เปิดภาพลงนะหน้าทองเติมความปัง จัดจุกๆ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ 

“ไอซ์ อภิษฎา” เปิดภาพลั้ลลาในญี่ปุ่น ทริปสุดท้ายก่อนบินไม่ได้ 





และล่าสุด (27 ต.ค. 2565) “ทับทิม อัญรินทร์” ก็ได้เผยภาพสุดปลื้มปริ่มอิ่มอกอิ่มใจ ขณะที่เธอได้ถือใบปริญญาร่วมเฟรมกับคุณพ่อคุณแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปปชั่นเล่าความรู้สึกไว้ว่า...

“another step in my life, a big achievement that I’m entirely proud of myself. thank you to all Thai and Philippines professors for your help and advice. all of you are one of the important parts that made my graduation happen. ได้จับใบปริญญาแล้วน้ำตาจะไหล ปลื้มใจ อิ่มอกอิ่มใจ มีความสุข และรู้สึกได้ว่าทำให้ครอบครัวภูมิใจแหละ นี่คงเป็นการศึกษาที่สูงที่สุดในชีวิตแล้ว ต่อจากนี้จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและร่วมยินดีกับทุกความสำเร็จของทับทิมเสมอนะคะ ป.ล. ข้อความจาก ดร.อัญรินทร์”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมความเก่งครบเครื่องของสาวเจ้ากันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : anyarinsweet