“มาดามฟิน” ยกเลิกฟ้าผ่าสัญญาจ้าง “ติ๊นา” เซ่นพิษดราม่าเอี่ยว “อิงฟ้า” !

2022-10-29 21:55:26

“มาดามฟิน” ยกเลิกฟ้าผ่าสัญญาจ้าง “ติ๊นา” เซ่นพิษดราม่าเอี่ยว “อิงฟ้า” !

Advertisement

 
“มาดามฟิน” ออกหนังสือแถลงการณ์ ยกเลิกฟ้าผ่าสัญญาจ้าง “ติ๊นา ศุภนาฎ” เซ่นพิษดราม่าเอี่ยว “อิงฟ้า วราหะ” ปมวิดีโอคอลหากลางไลฟ์ !

เรียกได้ว่ามีประเด็นมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหหรับดราม่าร้อนที่เกี่ยวข้องกับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนไทยแลนด์ 2022 และนักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ที่ก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางสาวอิงฟ้าได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงฟาดผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า... 

ฮือฮาตาลุก ! “ลีเดีย” เปิดภาพเอ็กซ์คลูซีฟสุดหวิว “แมทธิว” ล่อนจ้อนโชว์หุ่นเด็ด 

น่ารักปนอบอุ่น “โอ๋ ภัคจีรา” แท็กทีมอดีตสามี ยกครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก 

กำลังใจแน่น “ลี ฐานัฐพ์” แอดมิตกลางดึก เพราะอาหารเป็นพิษเล่นงาน ! 


“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้” 

“มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการ โทรฯ มาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้น ๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนหนึ่งเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”




ซึ่งจากกรณีดังกล่าวก็ทำให้งงงวยปนสงสัยอยู่พักนึ่งว่าสาวเจ้าฟาดหรือกำลังสื่อถึงใคร จนท้ายที่สุดก็ได้ทราบว่าสาเหตุ “อิงฟ้า วราหะ” ออกมาทวีตข้อความดังกล่าวนั้น ก็เนื่องจากว่าขณะที่อิงฟ้ากำลังไลฟ์สดอยู่นั้น ทาง “ติ๊นา ศุภนาฎ” ได้วิดีโอคอลหาสาวอิงฟ้า พลอยทำหลายๆ คนสงสัยในเชิงว่าการที่ติ๊นาทำแบบนี้ต้องการอะไร หรือจะพยายามสร้างประเด็นให้คนรู้สึกว่ามีอะไรกันแน่ ?


และภายหลังจากที่เกิดดราม่าดังกล่าวขึ้น ทางด้าน “คุณทราย นรี ชีวสุทธิศิลป์” เจ้าของบริษัทมาดามฟิน ได้ออกหนังสือยกเลิกสัญญาจ้าง “ติ๊นา ศุภนาฎ” โดยได้เผยผ่านทางทวิตเตอร์ และมีเนื้อหาระบุว่า...



“เรียน คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล

เนื่องจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดความไม่สบายใจ และทำให้เกิดความเสียหายให้กับหลายๆ ฝ่าย ทางมาดามฟิน ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจที่ออกมาแสดงความรับผิดรอบในครั้งนี้

ทาง บริษัท มาดามฟิน จำกัด (ผู้ว่าจ้าง) จึงขอยุติสัญญากับ นางสาวศุภนาฎ จิตตลีลา (ผู้รับจ้างโปรโมทสินค้า) นับตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ด้วยว่า “ทางทรายและบริษัทมาดามฟิน ขอแสดงความรับผิดชอบ และกราบขออภัยกับทุกความเสียหายที่เกิดขึ้น ในเหตุการณ์นี้ด้วยค่ะ”




ขอบคุณทวิตเตอร์ : @Sine_madamefin , @EWaraha

ขอบคุณอินสตาแกรม : tinasuppanad