เพื่อนเราเป็นคนดี “นิวเคลียร์” ป้อง “ติ๊นา” ผุด #savetina หลังเกิดดราม่า-ถูกปลดฟ้าผ่า

2022-10-30 06:00:09

เพื่อนเราเป็นคนดี “นิวเคลียร์” ป้อง “ติ๊นา” ผุด #savetina หลังเกิดดราม่า-ถูกปลดฟ้าผ่า

Advertisement

 
“นิวเคลียร์ หรรษา” ออกโรงป้อง “ติ๊นา ศุภนาฎ” ผุดแฮชแท็ก #savetina พร้อมเผยเพื่อนเราเป็นคนดี หลังเกิดดราม่าเอี่ยว “อิงฟ้า” ถูกน้ำหอมแบรนด์ดังปลดฟ้าผ่า

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ดราม่าคุกรุ่นอยู่ไม่น้อย สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนไทยแลนด์ 2022 และนักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ที่สืบเนื่องจากประเด็นที่สาวอิงฟ้าได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงฟาดผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า... 

“มาดามฟิน” ยกเลิกฟ้าผ่าสัญญาจ้าง “ติ๊นา” เซ่นพิษดราม่าเอี่ยว “อิงฟ้า” ! 

ฮือฮาตาลุก ! “ลีเดีย” เปิดภาพเอ็กซ์คลูซีฟสุดหวิว “แมทธิว” ล่อนจ้อนโชว์หุ่นเด็ด 

น่ารักปนอบอุ่น “โอ๋ ภัคจีรา” แท็กทีมอดีตสามี ยกครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก





“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้”

“มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการ โทรฯ มาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้น ๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนหนึ่งเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก” 





ซึ่งเวลาต่อมาทางน้ำหอมแบรนด์ดังก็ได้ร่อนหนังสือเรียนบอสใหญ่แห่งมิสแกรนด์อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เพื่อแจ้งยุติสัญญาจ้างกับทางติ๊นา ซึ่งมีผลทันทีตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. 2565 ท่ามกลางความคิดเห็นมากมายจากโลกโซเชียล

และสืบเนื่องจากดราม่าร้อนดังกล่าว ล่าสุด (29 ต.ค. 2565) “นิวเคลียร์ หรรษา” เพื่อนซี้เพื่อนสนิทของ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงเพื่อนรักกลางไอจีสตอรี่ ด้วยการโพสต์รูปขณะที่ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รัก กำลังหอมฟอดใหญ่ที่แก้มของติ๊นา พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงเพื่อนรักไว้ว่า... “#savetina เพื่อนเราคนดี แค่อ้องๆ พูดภาษาคนไม่ค่อยเป็นแค่นั้นเอง”


ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa , tinasuppanad