แห่ยินดี “ฌอห์ณ” จ่อสละโสดด้วยประโยคสุดหวาน “ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม”

2022-10-31 10:05:37

แห่ยินดี “ฌอห์ณ” จ่อสละโสดด้วยประโยคสุดหวาน “ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม”

Advertisement

 
ปารีสหวานปนโรแมนติก “ณอห์ณ จินดาโชติ” ต่อคิวสละโสด ขอแฟนสาวดีไซเนอร์ “เพชร ภิพัชรา” แต่งงานด้วยประโยคสุดหวาน “ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม”

ต่อคิวสละโสดกันอีกคู่แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และแฟนสาวดีกรีดีไซน์เนอร์ “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” หลังจากที่ปลูกต้นรักร่วมกันเกือบ 3 ปี 

“วิว วรรณรท” เผยอยู่ในเหตุระทึกที่อิแทวอน ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว 

เพื่อนเราเป็นคนดี “นิวเคลียร์” ป้อง “ติ๊นา” ผุด #savetina หลังเกิดดราม่า-ถูกปลดฟ้าผ่า 

“มาดามฟิน” ยกเลิกฟ้าผ่าสัญญาจ้าง “ติ๊นา” เซ่นพิษดราม่าเอี่ยว “อิงฟ้า” !





ซึ่งล่าสุด (30 ต.ค. 2565) หนุ่มณอห์ณก็ได้ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ สุดเซอร์ไพรส์ ลังจากที่เจ้าตัวเปิดโพสต์ประกาศข่าวดีว่าได้ขอแฟนสาวแต่งงานแล้วที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยงานนี้ “ณอห์ณ” ก็ได้โพสต์ภาพหวานสุดโรแมนติกลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “Dear.October ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม จาก จินดาโชติ ณ กรุงปารีส ที่บ้านชั้น 4 ถิ่น 6 เวลา 23.39 -02.45 จากค่ำของวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 28ตุลาคม 2565”



และนอกจากนี้ก็ยังมีโน้ตข้อความสุดหวานที่บอกไว้ว่า “ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม” พร้อมกับแหวนเพชรเม็ดงามที่สวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของสาวเพชรมาให้ได้ชมอีกด้วย

ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าว-สาว ป้ายาแดง มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : seanjindachot