“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยโชคดีที่อยู่กังนัม หลังหลายคนห่วงร่วมปาร์ตี้ฮาโลวีนที่อิแทวอน

2022-10-31 10:55:47

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยโชคดีที่อยู่กังนัม หลังหลายคนห่วงร่วมปาร์ตี้ฮาโลวีนที่อิแทวอน

Advertisement

อยู่คนละย่าน "เมย์ พิชญ์นาฏ" เผยโชคดีที่อยู่กังนัม หลังหลายคนห่วงร่วมปาร์ตี้ฮาโลวีนที่อิแทวอน พร้อมแสดงความเสียใจต่อการสูญเสีย

เรียกได้ว่าเป็นโศกนาฏกรรมที่สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก สำหรับสำหรับปาร์ตี้ฮาโลวีน ย่านอิแทวอน ใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อคืนวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเนื่องจากกลุ่มผู้มาร่วมงานซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าล้มลงทำให้คนจำนวนมากที่ตามหลังมาถูกเบียดทับ พลอยทำให้ขาดอากาศหายใจ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก 

“วิว วรรณรท” เผยอยู่ในเหตุระทึกที่อิแทวอน ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว 

แห่ยินดี “ฌอห์ณ” จ่อสละโสดด้วยประโยคสุดหวาน “ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม” 

“เสก โลโซ” แจ้งกฎใหม่ งดแจกลายเซ็นหลังมีคนนำไปขายหากำไร





และสืบเนื่องจากกรณีนี้ นักแสดงสาว “เมย์ พิชญืนาฏ สาขากร” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้พร้อม “บิ๊ก อัครวัชร” แฟนหนุ่มและบรรดาเพื่อนๆ ในช่วงนี้ ทำให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนที่ติดตามสาวเมย์เป็นห่วงอยู่ไม่น้อยว่าเธอได้ไปเที่ยวสถานที่ดังกล่าวหรือเปล่า ?

ล่าสุด (30 ต.ค. 2565) “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ได้เผยโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับแฟนหนุ่มลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับอัพเดตความปลอดภัยให้หลายคนได้หายห่วงและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่อิแทวอนไว้ว่า... “ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียที่อิแทวอนเมื่อคืนด้วยนะคะ โชคดีมากที่เมื่อคืนเมย์กับเพื่อน ๆ อยู่ที่กังนัม ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ #prayforitaewon” ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมจิหัวใจให้อย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : maypitchy