“เป้ย” โชว์หลอนรับวันฮาโลวีน ได้ “น้องโปรด” รับบท Art Director เนรมิตความน่ากลัวชวนขนหัวลุก

2022-10-31 15:00:15

“เป้ย” โชว์หลอนรับวันฮาโลวีน ได้ “น้องโปรด” รับบท Art Director เนรมิตความน่ากลัวชวนขนหัวลุก

Advertisement

 
ลูกชายเก่งมาก “เป้ย ปานวาด” จัดเต็มรับวันฮาโลวีน เผย “น้องโปรด” ลูกชายคนเก่ง รับบท Art Director เนรมิตความน่ากลัวชวนขนหัวลุกได้แบบเป๊ะปังสุดๆ

เรียกได้ว่าหลอนกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับวันนี้ (31 ต.ค. 2565) ที่ได้เห็นเหล่าดารา-คนดัง ออกมาสลัดลุดสวยหล่อแปลงโฉมเป็นผีทั้งไทยทั้งเทศ เพื่อเติมสีสันวันฮาโลวีน เช่นเดียวกับคุณแม่ลูก 2 อย่างนางร้ายสาว “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ที่ไม่พลาดตามเทรนด์ความหลอนเขย่าขวัญแฟนๆ ทางโซเชียล 

ของขวัญชิ้นใหญ่ “ญาญ่า” ทุ่มซื้อบ้านริมทะเลพัทยาให้คุณพ่อสุดที่รัก 

ร้อนฉ่าไฟลุก “เจนนี่ ปาหนัน” แชะภาพเปลือยอวดหุ่นเป๊ะ ฉลองวันเกิด 36 ปี 

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยโชคดีที่อยู่กังนัม หลังหลายคนห่วงร่วมปาร์ตี้ฮาโลวีนที่อิแทวอน





โดยงานนี้ “เป้ย ปานวาด” ก็ได้แต่งเป็นผีเสิร์ฟความหลอนจากมุมบันได ซึ่งงานนี้สาวเจ้าก็ได้ “น้องโปรด” ลูกชายคนเก่งวัย 10 ขวบ มาทำหน้าที่ Art Director จัดความหลอนแบบเป๊ะปังอีกด้วย

และทางด้านแม่เป้ยก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “จริงๆ ปีนี้ตั้งใจจะไปถ่ายที่สตูดิโอเพราะอยากมีรูปสวยๆ บ้าง…แต่พอพี่โปรดเสนอไอเดียและอยากมีส่วนร่วม เค้าวางภาพไว้ทั้งหมดว่าอยากให้ภาพออกมาแบบนี้ เราก็เลยตกลงให้ลูกจัดการ เป็นกิจกรรมเล็กๆ แต่สนุกมาก เราต้องแอบทำและเสียงเบาที่สุดตอนที่ปาลินหลับ เพราะพี่โปรดบอกว่าไม่อยากให้น้องตื่นมาเห็น กลัวน้องจะตกใจกลัว แม่ดีใจที่พี่โปรดมีไอเดียดีๆ มานำเสนอและเราได้ทำกิจกรรมนี้ร่วมกันนะครับ ( พี่โปรดบอกว่าจริงๆ แม่ไม่ต้องแต่งหน้าก็ได้แค่แม่ดุก็น่ากลัวแล้ว)”




ซึ่งเห็นฝีมือการจัดการวางแผนของน้องโปรดแล้ว ต้องบอกเลยว่าพลังความน่ากลัวชวนขนหัวลุกออกมาแบบเต็ม 100 สุดๆ งานนี้ก็ต้องปรบมือให้กับความเก่ง ความเป๊ะของน้องโปรดกันรัวๆ เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : ppanward