“แบงค์ แคลช” เตือนคนฉกแจ็คเก็ตด้วยความหวังดี ซักก่อนใส่เดี๋ยวคัน !

2022-11-01 10:40:32

 “แบงค์ แคลช” เตือนคนฉกแจ็คเก็ตด้วยความหวังดี ซักก่อนใส่เดี๋ยวคัน !

Advertisement

 
ฝากถึงขโมย “แบงค์ แคลช” เตือนคนฉกแจ็คเก็ตด้วยความหวังดี เอาไปซักแห้งให้สะอาดก่อนค่อยใส่ เดี๋ยวจะคันเพราะเหงื่อผมเยอะ !

เรียกได้ว่าออกมาประกาศเตือนแบบน่าเอ็นดูปนฮาอยู่ไม่น้อย สำหรับนักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ “แบงค์ แคลช” หลังจากที่ถูกมือดีแอบฉกเสื้อแจ็คเก็ตมูลค่าหลายบาทไป ในขณะที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.นครศรีธรรมราช 

“แม่อ๋อม” เปิดเลขเด็ด “น้องกระดิ่ง” ให้ส่องกันโค้งสุดท้าย เห็นเน้นๆ ชัดๆ 3 ตัว 

“เบเบ้” เสิร์ฟบิกินีจิ๋วรับฮาโลวีน พร้อมปาแคปชั่นผวนชวนสะดุ้ง “ผีไม่ได้สักทอม” 

ร้อนฉ่าไฟลุก “เจนนี่ ปาหนัน” แชะภาพเปลือยอวดหุ่นเป๊ะ ฉลองวันเกิด 36 ปี





โดยงานนี้หนุ่มแบงค์ก็ได้เผยภาพเสื้อตัวที่หายไป พร้อกมับข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ท่านใดที่แอบขโมยแจ็คเก็ตของผมไปที่นครศรีธรรมราช เสื้อตัวนั้นมีมูลค่าพอสมควรผมจะขอเตือนคุณสั้นๆ ว่า “เอาไปซักแห้งให้สะอาดแล้วค่อยนำมาใส่” เดี๋ยวจะคันเพราะเหงื่อผมเยอะครับ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแบงค์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “แสนดีเกินไปแล้วค่าาา ส่วนคนขโมยก็แย่มากกกกก อย่าหาทำ”, “เป็นกูจะรีบเอามาคืนเลย”, “คนที่ขโมยก็ได้แค่เก็บไว้ “ไปจนตาย” เพราะถ้าเอามาขายเมื่อไร = ตายแน่ๆ 5555”, “เอ๋ยยย ซะงั้นอ่า ป.ล. ซักก่อน แค่อยากให้เทอได้ซักก่อนนนน”, “ใครขี้ขโมย แย่มาก!!! เฮียจะดีเกินไปแล้วนะ”, “พี่แสนดีอีกแล้วค่ะ งื่อ เสียดายแทนอยู่นะคะ”, “มองโลกแง่ + เสมอ ”, “ใครขโมยไปขอซื้อต่อค่าาา”, “ถึงอย่างไรก็ไม่สมควรนะ”, “เฮียก็ยังน่ารักเสมอ แต่คนที่ขโมยไปก็ไม่สมควรนะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : bankclash2019