“อิงฟ้า” พ้อ FC บางคนหวงจนเริ่มกลัว วอนถ้ารักกันจริงขอให้เคารพพื้นที่ศิลปิน

2022-11-01 11:55:53

“อิงฟ้า” พ้อ FC บางคนหวงจนเริ่มกลัว วอนถ้ารักกันจริงขอให้เคารพพื้นที่ศิลปิน

Advertisement

 
บางอย่างก็เกินไป “อิงฟ้า วราหะ” พ้อแฟนคลับบางคนหวงจนเริ่มกลัว วอนถ้ารักกันจริงขอให้เคารพพื้นที่ศิลปิน ลั่นจะไม่เข้าใกล้ใครแล้วถ้าเค้าต้องเดือดร้อนกันไปหมด

เรียกได้ว่ามีประเด็นดราม่าแวะเวียนมาทักทายอยู่ไม่วายเว้นเลยจริงๆ สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าก็เพิ่งจะทั้งฟาด ทั้งเคลียร์ประเด็นดราม่าที่เข้ามาถาโถมไปหมาดๆ

“แบงค์ แคลช” เตือนคนฉกแจ็คเก็ตด้วยความหวังดี ซักก่อนใส่เดี๋ยวคัน ! 

“แม่อ๋อม” เปิดเลขเด็ด “น้องกระดิ่ง” ให้ส่องกันโค้งสุดท้าย เห็นเน้นๆ ชัดๆ 3 ตัว 

เป็นเรื่อง ! “ติ๊นา” ทวิตเตอร์โดนแฮก โอดทำกันเกินไปหรือเปล่า ?





แต่ทว่าล่าสุด ก็ดูเหมือนจะมีเรื่องมากวนใจเจ้าทำให้เธอต้องออกมาฟาดพร้อมตัดพ้อแบบรัวๆ อีกครั้ง โดยงานนี้ “อิงฟ้า วราหะ” ก็ได้โพสต์ข้อความกลางไอจีสตอรี่ว่า “บางอย่างก็เกินไป”



ก่อนจะตามมาอีกข้อความที่ว่า “ไม่ควรมีใครต้องโดนด่าโดนว่า หรือทำการกระทำอะไรไม่ดีๆ ใส่ หยุดได้แล้ว แล้วจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว ถ้าเค้าต้องเดือดร้อนกันไปหมดรักกันขอให้รักกันจริงๆ เคารพพื้นที่ศิลปินจริงๆ มันคือดาบ 2 คม”

และสุดท้ายเธอก็ได้เผยความในใจที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้างๆ ที่ทำให้ต้องได้รับความเดือดร้อนจากเธอ พร้อมกับเผยว่าแฟนคลับบางคนก็ทำให้เธอเริ่มกลัว เริ่มระแวง ซึ่งสาวอิงฟ้าก็ได้ร่ายยาวว่า...

“หลายๆ ครั้งที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้างที่ทำให้เค้าเดือดร้อนโดนดราม่า โดนด่า โดนคำพูดไม่ดีต่างๆ นานาเพียงเพราะคำว่า แฟนคลับหวงศิลปินมากเกินไปบางครั้งเราเองที่ทำอะไรไม่รู้ถูกใจ ไม่ได้ดั่งใจ ก็โดนไปด้วยเช่นกันวันนี้รัก วันนี้ชัง จนบางครั้งคนเริ่มกลัวการอยู่ใกล้เราไปหมดแล้วเราต้องรู้สึกยังไง บางทีเราก็เริ่มกลัวและระแวงแฟนคลับตัวเองบางคนเช่นกันรักที่เราเป็นเรา หรือรักเพราะอยาก ให้เราเป็นแบบที่เค้าต้องการแน่นอนว่าควบคุมไม่ได้ทั้งหมด แต่มันใช่สิ่งที่เราต้องเจอซ้ำๆ ใช่ไหม คนสาธารณะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : fa_engfa8