“วรรณสิงห์” โพสต์เศร้าส่อแววเลิกแฟนนางงาม ด้าน “มารีญา” บอกขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

2022-11-02 10:30:24

“วรรณสิงห์” โพสต์เศร้าส่อแววเลิกแฟนนางงาม ด้าน “มารีญา” บอกขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

Advertisement

 
รักไม่รอดอีกคู่ ? “สิงห์ วรรณสิงห์” โพสต์ข้อความเศร้าส่อแววเลิกแฟนนางงาม ด้าน “มารีญา” บอกขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ฝั่งคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ต้องบอกว่าแม้จะไม่หวือหวาแต่ก็น่ารักอยู่ไม่น้อย สำหรับเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 “มารีญา พูลเลิศลาภ” และแฟนหนุ่ม “สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล” แต่ทว่าล่าสุด (1 พ.ย. 2565) คูนช่นี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจหายอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ทางหนุ่มสิงห์ได้ออกมาร่ายยาวโพสต์ข้อความเศร้า คล้ายเป็นการบอกใบ้ว่าทั้งสองได้ลดสถานะลงแล้ว ? 

“ดิว-เซบาสเตียน” ควงคู่จดทะเบียนสมรส “น้องไซลาส” ร่วมเป็นพยานรักพ่อแม่ 

“ใบเตย” ฟาดแซ่บซู้ดปากทุกคำตอบ หลังโดนตามแซะเรื่องใช้แบรนด์เนม-อวดรวย-คดี Forex-3D 

“เจมส์” ภรรยา “เชน” แอดมิต รพ. ด่วนหลังท้องแข็งถี่ๆ พร้อมต้องใช้ชีวิตบนเตียง ร่วม 2 เดือน





ซึ่งงานนี้ “สิงห์ วรรณสิงห์” ก็ได้โพสต์ภาพหวานปนน่ารักของเจ้าตัวและสาวมารีญลงอินสตาแกรมส่วนตัวไว้หลายรูป พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ยยาวว่า...

“ ต้นหลิว---- สุดท้ายก็ถึงเวลา วันที่เธอต้องเดินต่อไป แค่กระท่อมไว้หลบยามฝนมา คงไม่อาจรั้งให้อยู่ตลอดไป



เพื่อตามหาบ้าน ฉันเดินทางไปแสนไกล ขอบคุณที่ให้รู้ว่าที่แห่งนั้นรู้สึกอย่างไร

โลกแสนกว้างใหญ่ ฉันเดินทางไปแสนไกล สุดท้ายต้องการเพียงเหตุผลให้ไม่ต้องเดินอีกต่อไป

ถ้าวันหนึ่งวันใด เธอหาทางกลับมาเจอ ใต้ต้นหลิวต้นใหญ่ ฉันจะสวมแหวนบนมือเธอ อีกห้าหกสิบปี นี่คือที่ของเธอเสมอ ใต้หลิวนั้น ต้นที่เราเคยพบเจอ



สุดท้ายก็ถึงเวลาที่ชีวิตเราห่างจากกัน ไม่เป็นไรนะที่รัก ความเจ็บปวดแค่ชั่วคราว ส่วนสายใยอยู่นิรันดร์ ไม่ว่าเธออยู่ไหน หันมา

ต้นหลิวยังอยู่ที่นั่น เมื่อชีวิตดำเนินถึงสักวันหนึ่ง เราคงได้รู้กัน โลกแสนกว้างใหญ่ มีอีกมากมายให้พบเจอแม้ไม่นาน แต่ฉันดีใจที่ครั้งหนึ่งโลกทั้งใบ ของฉันนั้นคือเธอ

ถ้าวันหนึ่งวันใด เราได้อยู่คู่กันถึงปลายทาง ใต้ต้นหลิวต้นใหญ่ ให้ฉันนอนดินกลบร่างฉันจะกลายเป็นไม้ใหญ่ ให้ลูกเราพักระหว่างทาง ใต้ต้นหลิวต้นนั้น ต้นที่รักไม่เคยจืดจาง 31/10/2022”

และในวันเดียวกันนั้นทางด้าน “มารีญา” ก็ได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่มสิงห์ในมุมน่ารักปนฮา พร้อมกับเขียนแคปชั่บอกไว้ว่า... “Thank you for everything :) #Bffs4Life” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : marialynnehren , wannasingh