“เฌอเบลล์” เศร้าสูญเสียพ่อสุดที่รัก บอกซึ้งพ่อจะอยู่ในใจตลอดไป

2022-11-02 16:00:12

“เฌอเบลล์” เศร้าสูญเสียพ่อสุดที่รัก บอกซึ้งพ่อจะอยู่ในใจตลอดไป

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับ ส่งกำลังให้ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” แน่น หลังสูญเสียคุณพ่อ เผยปาฏิหาริย์ของหนูคือการมีพ่อเป็นพ่อของหนู พ่อจะอยู่ในใจตลอดไป

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้กับนักแสดงสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (1 พ.ย. 2565) เธอได้ออกมาเผยข่าวเศร้ากลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้สูญเสียบุคคลเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ 

“อาย-ว่านไฉ” เปิดครัวถ่ายพรีเวดดิ้ง น่ารัก ละมุน อบอุ่นมาก 

เคาะวันสละโสด “เสี่ยโบ๊ท” เปิดภาพพรีเวดดิ้งหวาน เผยฤกษ์แต่ง “พราวฟ้า” 29 ม.ค. ปีหน้า 

“วรรณสิงห์” โพสต์เศร้าส่อแววเลิกแฟนนางงาม ด้าน “มารีญา” บอกขอบคุณสำหรับทุกอย่าง





โดยงานนี้สาวเฌอเบลล์ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับคุณพ่อลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเป็นภาฝรั่งเศสว่า “Tu m’as donné une vie incroyable. Tu m’as appris beaucoup de choses sur la vie. Merci d’être mon père, tu es le meilleur père pour moi et tu le seras toujours. Je t’aime beaucoup De TUKKATA

(แด่ Joseph SYLVAIN C WECKX คุณให้ชีวิตที่น่าทึ่งกับฉัน คุณสอนฉันมากมายเกี่ยวกับชีวิต ขอบคุณสําหรับการเป็นพ่อของฉัน คุณเป็นพ่อที่ดีที่สุดสําหรับฉันและคุณจะเป็นตลอดไป ฉันรักคุณมาก TUKKATA)”



ก่อนที่ต่อมาเธอจะได้เผยภาพรูปถ่าย พร้อมกับแปะอิโมจิหัวใจและเขียนแคปชั่นบอกว่า “Forever in my heart. 31/10/2022-06:24 pm.”

ขณะที่ในอจีสตอรี่ของเธอก็ได้เผยอย่างซึ่งว่า “ขอบคุณที่ดูแลหนูเป็นอย่างดีนะคะพ่อ ขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้หนู ปาฏิหาริย์ของหนูคือการมีพ่อเป็นพ่อของหนู พ่อจะอยู่ในใจของหนูเสมอ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : cheri.belle