ผมไม่โอเค ! “แฮ็ค วงแคลช” เจอนักดนตรีเล่นมุกไม่รู้กาลเทศะ ต้องรีบเช็กบิลทันที

2022-11-02 16:50:07

ผมไม่โอเค ! “แฮ็ค วงแคลช” เจอนักดนตรีเล่นมุกไม่รู้กาลเทศะ ต้องรีบเช็กบิลทันที

Advertisement

 
เหมือนไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ “แฮ็ค วงแคลช” ลั่นไม่โอเค หลังเจอนักดนตรีเล่นมุกไม่รู้กาลเทศะ ต้องรีบเช็กบิลออกจากร้านทันที

ทำเอาไม่โอเคอย่างแรงเลยทีเดียว สำหรับ “แฮ็ค ฐาปนา ณ บางช้าง” มือกีตาร์วงแคลช (Clash) ที่ล่าสุดวันนี้ (2 พ.ย. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาร่ายยาวระบายความรู้สึกหลังเจอกับนักดนตรีร้านอาหารต่างจังหวัด เล่นมุกใส่ซึ่งเจ้ามองว่าการเล่นมุกนักดนตรีวงดังกล่าวนั้น เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ แถมยังดูไม่มีกาลเทศะ จนเจ้าตัวและเพื่อนๆ ต่างไม่โอเคจนต้องรีบเช็กบินออกจากร้านทันที 

“เฌอเบลล์” เศร้าสูญเสียพ่อสุดที่รัก บอกซึ้งพ่อจะอยู่ในใจตลอดไป 

“ดิว-เซบาสเตียน” ควงคู่จดทะเบียนสมรส “น้องไซลาส” ร่วมเป็นพยานรักพ่อแม่ 

“อาย-ว่านไฉ” เปิดครัวถ่ายพรีเวดดิ้ง น่ารัก ละมุน อบอุ่นมาก





โดยงานนี้ “แฮ็ค วงแคลช” ก็ได้ระบุอย่างละเอียดว่า... “เมื่อคืนผมได้ไปนั่งทานอาหาร ร้านๆ หนึ่งในจังหวัดอุดร ก็มีน้องๆนักดนตรีที่เล่นที่ร้านนั้น ไม่รู้ว่าจำผมได้หรือไม่ได้หรือจะอำกัน แต่ผมมองว่าน้องไม่ควรจะทำแบบนี้กับใคร ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม พฤติกรรมของน้อง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ยังดูไม่มีกาลเทศะ ผมไปนั่งทานในฐานะลูกค้า จ่ายค่าอาหารราคาปกติ นั่งฟังพวกคุณเล่นดนตรี

สิ่งที่คุณทำคือ นักร้องหญิง พี่แฮ็ค พี่แฮ็ค วงแคลช สวัสดีค่ะพี่ อยู่ตรงไหนๆ อ่อ ตรงนั้นที่หัวแดงๆ แล้วก็เดินไปทักคนอื่นใส่เสื้อแดงๆ แล้วก็เดินทักคนนั้นคนนี้ใช่พี่แฮ็คมั้ย แล้วเดินมาหาผมที่โต๊ะ (มุกนี้ก็ไม่โอเคละครับ แต่ผมก็ยังยิ้มๆ แบบแหยๆ แห้งๆ) แล้วนักร้องหญิงก็พูดขึ้นมาว่าพี่จะเก็บลิขสิทธิ์พวกเรามั้ยถ้าจะร้องเพลงแคลช แล้วก็หันไปคุยกับนักร้องชายว่า งั้นเราก็ร้องหลบลิขสิทธิ์เอาสิ แล้วก็ร้องเพลงเขาชื่ออะไร แบบบีบๆ เสียง แล้วก็หัวเราะ เฮฮากันเองในวง ผมรู้สึกคือน้องๆ ไม่ควรทำอะไรแบบนี้ ผมว่า คนทั่วๆ ไปที่โดน เขาไม่น่าจะมีความสุขนะครับ ผมกับพี่แขก (ผจก.วงแคลช) และเพื่อนๆ ที่มาด้วยรีบเช็กบิล แล้วออกจากร้านทันที #ผมไม่โอเค”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแฮ็คได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง แฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ “มุกคาเฟ่ 20 ปีก่อน”, “ภาษาแถวบ้านเราเรียกเฝื่อนน !!”, “ทำแบบนี้แย่เลยครับ ตั้งแต่เข้ามาทักพี่แล้วพูดโน้นว่านี้แล้วอผมอ่านแล้วยังรู้สึกแทนพี่ๆเลย แล้วยังมาล้อเลียนเพลงอีก ไม่ไหวครับ ไม่รู้จักกาละเทศะเลย”, “เสียชื่อคนอุดรหมดเลย เด็กพวกนี้แย่มาก ส่วนตัวผมก็คนอุดร และคนอุดรหลายๆคน รัก วง clash เสมอนะครับพี่แฮ็ค”, “อ่านจบใจแป้วแทนพี่เลย”, “มันบ่ได้เด้อ แบบนี้ ว่าแต่ที่ไหนน้อ”, “ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ แถมยังไม่มีกาลเทศะอีก ไม่ไหวครับแบบนี้”, “มารยาทแย่มากค่ะ”, “แทนที่จะพูดให้เกียรติแขกผู้มาเยือน “สวัสดีพี่แฮ็ควงแคลช ขอบคุณที่ให้เกียรติมาทานอาหารร้านเรานะคะพี่แฮ็ค” อะไรแบบนี้...เขาเอิ้น #บ่ฮู้จักความเด้อนั่น”, “ร้านไหนค่ะ จะได้ไม่ไป” ฯลฯ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Hack Na Bangchang Guitar Player

ขอบคุณอินสตาแกรม : hacknabangchang_69