“หนิง ปณิตา” เปิดภาพน่ารัก “ดีเจมะตูม” ก้มกราบตัก บอกซึ้งดื้อแค่ไหนก็รัก

2022-11-03 10:15:41

“หนิง ปณิตา” เปิดภาพน่ารัก “ดีเจมะตูม” ก้มกราบตัก บอกซึ้งดื้อแค่ไหนก็รัก

Advertisement

 
น่ารักปนอบอุ่น “หนิง ปณิตา” เปิดภาพ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก้มกราบตัก พร้อมเผยดื้อแค่ไหนก็รัก ด้านดีเจรุ่นน้องบอกกลับซึ้งขอบคุณที่ช่วยชีวิตหนูในทุกๆ ด้าน

เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องสุดซี้สุดที่รักอีกหนึ่งคู่ในวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ไม่ว่าต่างฝ่ายต่างจะเจอเรื่องหนักเรื่องเบา ทั้งคู่ก็คอยส่งกำลังใจและซัพพอร์ตกันและกันอยู่เสมอ  

“ฮาน่า” ยืดอกรับลงเองเขินเอง หลังอวดภาพหวานคู่ “อ๊อฟ” ฉลองรัก 2 ปี 

“เฌอเบลล์” เศร้าสูญเสียพ่อสุดที่รัก บอกซึ้งพ่อจะอยู่ในใจตลอดไป 

เคาะวันสละโสด “เสี่ยโบ๊ท” เปิดภาพพรีเวดดิ้งหวาน เผยฤกษ์แต่ง “พราวฟ้า” 29 ม.ค. ปีหน้า





อย่างล่าสุด “มะตูม-หนิง” ก็ได้แท็กทีมกันไปทำบุญที่ประเทศอินเดีย พร้อมกับเสิร์ฟภาพชวนอิ่มบุญมาให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ พร้อมกันนี้ทางด้าน “หนิง ปณิตา” ก็ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่นขณะที่ดีเจมะตูมก้มกราบแทบตักของเจ้าตัวอย่างน่ารัก ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “หลายครั้งอยากจะโกรธ อยากจะบ่น อยากจะด่าเวลารู้ว่า "เธอดื้อ" แต่เวลาเธออยู่ในโหมดนี้ทำให้ชั้นใจอ่อนตลอด ก้อ "รัก" นะ ไอ้มะตูมน้องตัวแสบ @dj_matoom”

ซึ่งงานนี้ดีเจมะตูมก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “รักพี่นะ ขอบคุณที่ช่วยชีวิตหนูในทุกๆ ด้าน จะอยู่ดื้อให้พี่ปวดกบาลไปนานๆ นะ” ด้านสาวหนิงก็เข้ามาตอบกลับว่า “อยากด่าเด็กกลาง ig จะโดน Fc คุณมะตูมถล่มไหม ?????” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักพร้อมกับปาอิโมจิหัวใจให้จำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : ningpanita , dj_matoom