ส่องความเคลื่อนไหว “แดน-แพทตี้” หลังเปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยา

2022-11-03 11:40:07

ส่องความเคลื่อนไหว “แดน-แพทตี้” หลังเปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยา

Advertisement

 
แอบส่องความคลั่งรักสามี-ภรรยา ป้ายแดง “แดน วรเวช” เปิดภาพอบอุ่นชมภรรยากลางไอจี “เจ้าสาวผมสวยที่สุด” ด้าน “แพทตี้ อังศุมาลิน” โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นหวานบอกรอยยิ้มนี้ที่ทำให้รัก-สายตานี้อบอุ่นเสมอ

จูงมือกันสละโสดแบบชื่นมื่นแล้ว หลังจากที่ปลูกต้นรักร่วมกันมานานถึง 13 ปี สำหรับ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่ล่าสุดวานนี้ (2 พ.ย. 2565) ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันแสนเรียบง่าย ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิท และแฟนคลับ 

จดทะเบียนสมรสทันที !! “แดน-แพทตี้” วิวาห์แสนเรียบง่าย

ส่องคำอวยพร “บีม กวี” ถึง “แดน-แพทตี้” หลังวิวาห์เรียบง่ายที่วัด 

“หนิง ปณิตา” เปิดภาพน่ารัก “ดีเจมะตูม” ก้มกราบตัก บอกซึ้งดื้อแค่ไหนก็รัก





ซึ่งภายจากที่เสร็จสิ้นพิธีทางการภายในวัดแล้วนั้น ทาง “แดน-แพทตี้” ก็ไม่รอช้าที่จะเปิดภาพสวยหล่อในธีมชุดไทยสีขาวสะดุดตา มาให้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว และในส่วนของแคปชั่นแคปใจนั้นก็ต้องบอกเลยว่าต่างคนต่างคลั่งกันและกันไม่น้อยเลยทีเดียว



โดยทางด้าน “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ได้เผยว่า... “รอยยิ้มแบบนี้แหละที่ทำให้หนูรัก สายตาแบบนี้แหละที่อบอุ่นเสมอ ขอบคุณนะคะ #แต่งค่ะ” ขณะที่ทางด้าน “แดน วรเวช” ก็เปิดภาพสวยของภรรยาสาวให้ได้ชมแบบเต็มๆ ตา พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “คุณพระช่วย ! เจ้าสาวผมสวยที่สุดเลย #แต่งครับ”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและคาราวานแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งความยินดีให้กับทั้งคู่อย่างล้นหลาม เรียกได้เปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นสามี-ภรรยา กันยังไม่ทันไน ดีกรีความน่ารักปนหวานก็พุ่งออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินแบบจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : pattieung , danworrawech