“บอย” ขอบคุณ “แฮ็ค” ที่พูดแทนหลายๆ คน ชี้มุกเสร่อไม่ได้ตลกเลยสักนิด !

2022-11-03 13:20:47

“บอย” ขอบคุณ “แฮ็ค” ที่พูดแทนหลายๆ คน ชี้มุกเสร่อไม่ได้ตลกเลยสักนิด !

Advertisement

 
ร่วมวงฟาด “บอย พีซเมกเกอร์” ขอบคุณ “แฮ็ค วงแคลช” ที่พูดแทนหลายๆ คน ชี้มุกเสร่อไม่ได้ตลกเลยสักนิด !

เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ที่โดนใจบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการอยู่ไม่น้อย สำหรับโพสต์ของ “แฮ็ค ฐาปนาณ บางช้าง” หรือ “แฮ็ค วงแคลช” ที่เจ้าตัวได้ออกมาเล่าความไม่โอเคและไม่ประทับใจ หลังจากที่ถูกนักดนตรีร้านอาหารแห่งหนึ่งเล่นมุกใส่ ซึ่งเจ้าตัวมองว่ามุกดังกล่าวเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ แถมยังดูไม่มีกาลเทศะ

ผมไม่โอเค ! “แฮ็ค วงแคลช” เจอนักดนตรีเล่นมุกไม่รู้กาลเทศะ ต้องรีบเช็กบิลทันที 

เลิกได้เลิก ! “จ๊ะ” ฟาดหลัง “แฮ็ค” โดนเล่นมุกใส่แบบไม่ให้เกียรติ บอกอยู่ในสังคมมารยาทสำคัญ

“หนิง ปณิตา” เปิดภาพน่ารัก “ดีเจมะตูม” ก้มกราบตัก บอกซึ้งดื้อแค่ไหนก็รัก




โดยหนุ่มแฮ็คก็ได้ระบุว่า “เมื่อคืนผมได้ไปนั่งทานอาหาร ร้านๆ หนึ่งในจังหวัดอุดร ก็มีน้องๆนักดนตรีที่เล่นที่ร้านนั้น ไม่รู้ว่าจำผมได้หรือไม่ได้หรือจะอำกัน แต่ผมมองว่าน้องไม่ควรจะทำแบบนี้กับใคร ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม พฤติกรรมของน้อง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ยังดูไม่มีกาลเทศะ ผมไปนั่งทานในฐานะลูกค้า จ่ายค่าอาหารราคาปกติ นั่งฟังพวกคุณเล่นดนตรี

สิ่งที่คุณทำคือ นักร้องหญิง พี่แฮ็ค พี่แฮ็ค วงแคลช สวัสดีค่ะพี่ อยู่ตรงไหนๆ อ่อ ตรงนั้นที่หัวแดงๆ แล้วก็เดินไปทักคนอื่นใส่เสื้อแดงๆ แล้วก็เดินทักคนนั้นคนนี้ใช่พี่แฮ็คมั้ย แล้วเดินมาหาผมที่โต๊ะ (มุกนี้ก็ไม่โอเคละครับ แต่ผมก็ยังยิ้มๆ แบบแหยๆ แห้งๆ) แล้วนักร้องหญิงก็พูดขึ้นมาว่าพี่จะเก็บลิขสิทธิ์พวกเรามั้ยถ้าจะร้องเพลงแคลช แล้วก็หันไปคุยกับนักร้องชายว่า งั้นเราก็ร้องหลบลิขสิทธิ์เอาสิ แล้วก็ร้องเพลงเขาชื่ออะไร แบบบีบๆ เสียง แล้วก็หัวเราะ เฮฮากันเองในวง ผมรู้สึกคือน้องๆ ไม่ควรทำอะไรแบบนี้ ผมว่า คนทั่วๆ ไปที่โดน เขาไม่น่าจะมีความสุขนะครับ ผมกับพี่แขก (ผจก.วงแคลช) และเพื่อนๆ ที่มาด้วยรีบเช็กบิล แล้วออกจากร้านทันที #ผมไม่โอเค”
และกรณีนี้ก็มีทั้งคนบันเทิง แฟนคลับและชาวเน็ต แห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น





เช่นเดียวกับนักร้องดัง “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมกเกอร์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงคาวมคิดเห็นต่อเรื่องนี้ โดยหนุ่มบอยก็ได้แชร์โพสต์ของหนุ่มแฮ็คมายังไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมกับแปะแคปชั่นร่วมวงฟาดอย่างเจ็บแสบว่า... “ขอบคุณแฮค ที่ออกมาพูดแทนหลายๆ คนครับ ... คือรำคาญมากเวลามีคนมาทักแบบ 'หวัดดีครับ พี่บอย... (คนชื่อบอยท่านอื่นๆ) ผมชอบเพลงที่มากเลย เพลง... (ของศิลปินท่านอื่นๆ) คือมันแบบเสร่อจริงๆ นะครับ เลิกทำเหอะครับ เอาจริงๆ สิ่งที่คุณทำมันไม่ได้ตลกเลยสักนิดครับ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : boypeace