“เกล รดา” โชว์หุ่นเด็ด-อกอึ๋มกลางสระว่ายน้ำ ถูกใจ “แมน การิน” มาก

2022-11-03 17:20:16

“เกล รดา” โชว์หุ่นเด็ด-อกอึ๋มกลางสระว่ายน้ำ ถูกใจ “แมน การิน” มาก

Advertisement

 
อยู่ไทยเป็นแม่ศรีเรือน เยือนเมืองนอกเป็นแม่ศรีแซ่บ “เกล รดา” โชว์หุ่นเด็ดในชุดว่ายน้ำแหวกอกอวดอึ๋ม ด้าน “แมน การิน” ทั้งไฟเขียว ทั้งถูกใจ พร้อมคอนเฟิร์มศรีมีดี

ทำเอาเหล่าแฟนคลับอื้อหือฮือฮาให้กับนักแสดงสาวลูกหนึ่งอย่าง “เกล รดา” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (3 พ.ย. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาเปิดโพสต์อวดโหมดแซ่บซ่าพาใจสั่น ในขณะที่ควงแขน “แมน การิน” สามีสุดที่รัก “น้องกราฟ” ลูกชายตัวน้อย เที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ อยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

ห่วง “เบส รักษ์วนีย์” ภาพตัดจนเป็นลมหน้าฟาดพื้นห้องน้ำ ! 

“ปิงปอง” ชี้แจงหลังดราม่าปมโอนเงินผิด รับเล่าโอเวอร์ เติมอรรถรสจนเป็นเรื่อง ! 

ส่องคำอวยพร “บีม กวี” ถึง “แดน-แพทตี้” หลังวิวาห์เรียบง่ายที่วัด





โดยงานนี้สาวเกลก็ได้อวดหุ่นเด็ดสุดแซ่บในชุดว่ายน้ำแบบวันพีซแขนยาว แต่แอบว้าวด้วยดีไซน์แหวกอกอวดอึ๋มขาวจั๊วะเตะตา ในขณะที่กำลังเล่นน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำกับคุณสามีสุดที่รัก พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “สามีและลูกอนุญาตให้แอบแซ่บได้เบาๆ #แสบศรีสาเริงร่าswiss”

ขณะที่ทางด้านคุณสาอย่างหนุ่ม “แมน การิน” ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยาสุดที่รักในขณะที่อยู่ในสระ พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยความสวยแซ่บของสาวเกลไว้ว่า “อยู่ไทยเรียบร้อยเป็นแม่ศรีเรือน ออกเยือนเมืองนอกเป็นแม่ศรีแซ่บ #ถูกใจสามากครับ #แต่งแบบนี้อยู่ไทยบ้างก็ได้ สาโอเค #ศรีมีดี #คำนี้สาคอนเฟิร์ม ชอบชุดนี้ที่สุด เต็มคาราเบ้วเลยค้าบบบบบบบบบบบ”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่กดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บแบบเต็มคาราเบลของสาวอย่างที่หนุ่มว่าไว้กันยกใหญ่


ขอบคุณอินสตาแกรม : man_karin , gale_rada