สวยทุกมุม “จุ๋ย” ภูมิใจ “พุฒ” ทุ่มสร้างบ้านที่สวนผึ้งให้พ่อแม่ จากเงินที่หาได้ทุกบาททุกสตางค์

2022-11-04 12:35:20

สวยทุกมุม “จุ๋ย” ภูมิใจ “พุฒ” ทุ่มสร้างบ้านที่สวนผึ้งให้พ่อแม่ จากเงินที่หาได้ทุกบาททุกสตางค์

Advertisement

  
อบอุ่น น่าอยู่ และสวยทุกมุม “จุ๋ย วรัทยา” เปิดภาพโชว์บ้านไร่หมาเมินที่ราชบุรี พร้อมเผยสุดภูมิใจในตัว “ดีเจพุฒ” หลังทุ่มสร้างเพื่อพ่อแม่ จากน้ำพักน้ำแรงทุกบาททุกสตางค์

เรียกได้ว่าสวยงามและน่าอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับบ้านไร่หมาเมิน ที่พระเอกหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ตั้งใจสร้างให้พ่อแม่ ณ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยบ้านหลังนี้ดีเจพุฒก็ตั้งใจใช้เงินของตัวเองทุกบาททุกสตางค์มาสร้างเพื่อหวังให้พ่อแม่ได้อยู่แบบสบายๆ  

“ลีเดีย” เผยข่าวดีจะได้เป็นป้าแล้ว สุดปลื้มครอบครัวใหญ่ขึ้นอีก

ใจสั่นไม่ไหว “เบียร์ เดอะวอยซ์” ถลกเสื้อโชว์ก้นเด้ง ขาว-เนียนเต็มๆ ตา 

“ปิงปอง” ชี้แจงหลังดราม่าปมโอนเงินผิด รับเล่าโอเวอร์ เติมอรรถรสจนเป็นเรื่อง !





และล่าสุด (3 พ.ย. 2565) ทางด้าน “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ภรรยาสุดที่รัก ก็ได้เผยภาพหวานคู่กับสามี พร้อมกับเผยมุมต่างๆ ของบ้านที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า... “บ้านไร่หมาเมิน สวนผึ้ง ที่คุณพุฒตั้งใจสร้างให้ป่าป๊าหม่าม้าค่ะ อบอุ่นน่าอยู่ เลื่อนดูน่า ภูมิใจในตัวคุณพ่อนะคะ ทุกบาททุกสตางค์หาเองหมดเลย เค้าเชื่อว่าป๊าม้าภูมิใจในลูกชายคนนี้แน่นอน กตัญญู ขยัน ซื่อสัตย์ ประหยัด อดทน แม่ร้ากกกกก อีก 1 ชีวิตกำลังจะออกมาแล้ว สู้ต่อไปค่ะ หยุดหาเงินไม่ได้จีจี



ป.ล.คลิปรีวิวมาแล้วน้าทุกช่องทางของ @yerrtv ค่ะ ท้ายคลิปคือทัชใจมาก น้ำตาแตกทุกรอบที่ดู linktree ข้างบนเลยค่ะ กด link ดูน้า แวะไปอ่านcomment ทุกๆคนนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกๆกำลังใจเลยค่ะ”
ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่คอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบ้านสวยงดงามและน่าอยู่มาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : warattaya