น่ารักมากสรรพนามที่ “โอ๋ ภัคจีรา” ใช้ถามไถ่ “เฟี๊ยต มธุกร” หลังเลิกรา

2022-11-04 18:35:42

น่ารักมากสรรพนามที่ “โอ๋ ภัคจีรา” ใช้ถามไถ่ “เฟี๊ยต มธุกร” หลังเลิกรา

Advertisement

  
สถานะเปลี่ยนแต่น่ารักไม่เปลี่ยน เปิดสรรพนามที่ “โอ๋ ภัคจีรา” ใช้ถามไถ่ “เฟี๊ยต มธุกร” หลังเลิกรา

ปิดฉากรักและยุติสถานะสามีภรรยา 13 ปี กันไปด้วยดี สำหรับ “โอ๋ ภัคจีรา” และสามีหนุ่ม “เฟี๊ยต มธุกร” ซึ่งทั้งคู่ก็ตัดสินใจคงไว้แค่สถานะพี่น้องและพ่อแม่ของ “น้องแสนดี” ลูกสาวสุดที่รัก และแม้ว่าการเลิกรากันของทั้งคู่จะเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับหลายๆ คน แต่ทว่า “โอ๋-เฟี๊ยต” ก็มีโมเมนต์อบอุ่นแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอยู่เสมอ 

“ว่านไฉ-อาย” จูงมือเข้าวิวาห์หวานที่บ้าน กลางบรรยากาศอบอุ่นชื่นมื่น 

“นาย ชนุชตรา” เสิร์ฟภาพหวานคู่แฟนหนุ่ม ฟุ้งอยู่ด้วยกัน 3 เดือน มีแต่ความสุข 

ใจสั่นไม่ไหว “เบียร์ เดอะวอยซ์” ถลกเสื้อโชว์ก้นเด้ง ขาว-เนียนเต็มๆ ตา





อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะแท็กทีมกับครอบครัวและลูกสาวไปเที่ยวพักผ่อนแบบแฟมิลี่ทริปที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ และไม่ลืมที่จะอวดภาพน่ารักปนอบอุ่นมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ

และล่าสุด (4 พ.ย. 2565) “เฟี๊ยต-โอ๋” ก็มีโมเมนต์มาเรียกรอยยิ้มจากหลายๆ คนอีกครั้ง หลังจากที่หานุ่มเฟี๊ยตได้เผยคลิปคล้ายจะขายขำลงอินสตาแกรม ขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งบนรถแท็กซี่และแพลนกล้องไปให้เห็นคนขับรถที่ใส่เสื้อและหมวกสีเดียวกันกับเจ้าตัวเป๊ะ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “Matrix” ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวก็มีบรรดาเพื่อนพ้องเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น



ขณะเดียวกันนี้ “โอ๋ ภัคจีรา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่อดีตสามีด้วยว่า “อ้าวคนรถอะพ่อ” เรียกได้ว่าแม้จะเลิกรากันแล้วแต่น่ารักไม่เปลี่ยนจริงๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  fiatttt , ohpak